Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex không muốn lạc quan tếu

Thứ Tư 28/03/2007 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, huấn luyện viên Alex Ferguson đã cho biết mục tiêu của Quỷ Đỏ mùa bóng năm nay không phải là lập lại cú ăn ba lịch sử mà họ đã thực hiện được hồi mùa bóng 1998 - 1999.

Tám năm trước, Manchester United đã làm nên một điều thần kỳ khi cùng một lúc giành được 3 danh hiệu cao quý nhất của một mùa bóng, đó là : Champions League, Premier League và FA Cup.

Thường xuyên xuất hiện với một nụ cười thường trực trên môi nhưng
 Sir Alex không phải là một người lạc quan tếu


Vào thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn còn có mặt ở 3 mặt trận đó thậm chí Quỷ Đỏ đã tiến rất sâu tại Champions League và FA Cup còn tại Premiership họ đang hơn các nhà đương kim vô địch Chelsea 6 điểm. Tuy nhiên đối với một người thực tế như Alex Ferguson thì thành tích hiện tại không đồng nghĩa với một sự lạc quan tếu.

Ông nói :"Tôi không nghĩ đến chuyện đó. Đó chỉ là khả năng có thể xảy ra nhưng nếu các bạn nhìn vào những trận đấu ở phía trước của chúng tôi các bạn sẽ thấy nó không hề dễ dàng."

"Tôi nghĩ rằng cuộc canh tranh ở giải Ngoại hạng ngày càng trở nên khốc liệt trong những năm gần đây và chất lượng của các đội bóng đều được cải thiện rõ rệt."

Sir Alex cũng đồng thời cho biết trong 3 danh hiệu mà Manchester United còn có khả năng đạt được thì giành được chức vô địch Premiership và cướp ngôi Chelsea chính là điều mà huấn luyện viên này mong mỏi nhất.

"Premiership là giải đấu chất lượng nhất trên thế giới và tôi chũng rằng chúng tôi đã vượt qua La Liga. Bởi vậy đối với tôi không gì hạnh phúc bằng giành được chức vô địch Premiership ở mùa giải năm nay."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X