Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h(ngày 25/4)

Thứ Bảy 24/05/2008 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Riise muốn ra đi, Abramovich thích Kaka, Ibra không có mặt trong trận chung kết Cúp quốc gia Italia…đó là những tin chính có trong bản tin Bongda24h ngày 24/5

Riise muốn ra đi

Riise và Crouch đều nằm trong danh sách hàng thải của Liverpool

Cho dù mùa giải vừa qua, Riise thi đấu khá ấn tượng, nhưng anh vẫn nằm trong nhóm “hàng thải” của đội bóng vùng Merseyside, cùng với Jermaine Pennant, Peter Crouch, và Xabi Alonso. Bản thân tuyển thủ Na Uy cũng thấy rõ điều này: “Tôi cảm thấy khá hài lòng khi chơi bóng tại đây. Mặc dù vậy tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ BLĐ, cho dù mùa giải đã kết thúc. Tôi cảm thấy không chắc chắn lắm. Tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo. Nhưng có thể tôi sẽ phải tìm đến một bến đầu mới”.

 

Torsten Frings tự tin Đức sẽ vô địch

Ở mùa giải này, tuy chỉ góp mặt trong 11 trận đấú tại Bundesliga và 2 trận ở Champions League, nhưng tiền vệ Torsten Frings vẫn là một trong những cầu thủ đầu tiên được HLV Joachim Lowe triệu tập vào ĐT Đức chuẩn bị cho Euro 2008. Thậm chí anh còn được báo giới đánh giá là một trong những ngôi sao sẽ tỏa sáng tại kỳ Euro lần này.

Những lời khen tặng của mọi người và sự tín nhiệm của HLV Joachim Lowe đã làm Frings hết sức phấn chấn. Anh cho biết: “Tôi sẽ làm tất cả để có thể cùng các đồng đội đạt được chiếc cúp vô địch mơ ước. Theo tôi, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp và Đức sẽ là những đội có khả năng tranh chấp ngôi vị đứng đầu châu Âu. Tuy nhiên, chúng tôi mới là đội xứng đáng”.

 

Abramovich muốn có Kaka.

Chelsea thất bại, Abramovich, ông chủ của đội bóng này lại tiếp tục vung tiền trên TTCN để mau chóng có được thành công. Mục tiêu mới đây nhất của vị tỉ phú người Nga là tiền vệ đang được coi là linh hồn của AC Milan, Kaka. Trên băng ghế HLV của The Blues, Abramovich đang muốn thay thế Grant bằng Mancini, chiến lược gia đã dẫn dắt Inter Milan giành được 3 Scudetto.


Inter “chèo kéo” Lampard

Frank Lampard - nhiều khả năng sẽ ra đi

 Đội ĐKVĐ Serie A đang tận dụng triệt để thất bại tức tưởi của Chelsea trước MU ở chung kết Champions League làm cơ hội tuyệt vời để cuỗm tiền vệ ngôi sao người Anh

Tờ Corrierre dello Sport (Italy) hôm qua cho hay, nỗi thất vọng sau trận thua tức tưởi ở chung kết Cup C1 hôm giữa tuần đã thúc đẩy trụ cột của Chelsea đi đến quyết định dứt khoát về tương lai. Theo đó, Lampard và Inter đã bắt tay đàm phán và gần tiến đến thống nhất các chi tiết của bản hợp đồng đưa tiền vệ người Anh đến với sân Meazza trong hè này.

Cũng theo nhật báo thể thao trên, nếu về với Inter, Lampard sẽ nhận 9 triệu euro tiền lương mỗi mùa, tương đương con số mà đội ĐKVĐ sắp tăng cho Ibrahimovic - ngôi sao sáng giá nhất của đội.

 

Henry ở lại Barcelona

 Tiền đạo người Pháp của câu lạc bộ Barcelona, Thierry Henry vừa cho biết tân HLV Josep Guardiola đã trao đổi với anh và muốn anh ở lại câu lạc bộ xứ Catalan trong việc tìm lại ánh hào quang ở mùa giải mới. Tuy nhiên, hôm qua Henry đã vui mừng thông báo với giới truyền thông, anh sẽ ở lại với câu lạc bộ này sau khi tân HLV Josep Guardiola muốn như vậy.“Chúng tôi đã nói chuyện rất thắng thắn với nhau và ông ấy muốn tôi ở lại.” Henry nói trên Sport ngày hôm nay. “Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barcelona và tôi hi vọng sẽ hoàn thành được bản hợp đồng đó.”

 
Ibarmovich vắng mặt trong trận chung kết Cúp quốc gia

HLV trưởng câu lạc bộ Inter, Roberto Mancini vừa thông báo tên 20 cầu thủ cho trận đấu cuối cùng của bóng đá Italia mùa giải 2007/08 trong trận CK cup Italia với Roma vào ngày Chủ nhật tới đây mà không có Zlatan Ibrahimovic. Trong khi đó cả Marco Materazzi và Julio Cruz đều bị treo giò trong trận Bán Kết với Lazio. Luis Figo và bộ 3 Olivier Dacourt, Walter Samuel, Ivan Cordoba đều sẽ ở ngoài vì các lý do chấn thương khác nhau.

 

Danh sách các cầu thủ Inter:

Thủ môn: 1 Francesco Toldo, 12 Julio Cesar, 22 Paolo Orlandoni.

Hậu vệ: 4 Javier Zanetti, 6 Maxwell, 13 Maicon, 16 Nicolas Burdisso, 26 Cristian Chivu, 40 Ivan Fatic, 47 Marco Filippini.

Tiền vệ: 5 Dejan Stankovic, 11 Luis Jimenez, 14 Patrick Vieira, 21 Santiago Solari, 28 Maniche, 30 Pelé, 31 Cesar.

Tiền đạo : 18 Hernan Crespo, 29 David Suazo, 45 Mario Balotelli.

  • Bongda24h(tồng hợp) 
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X