Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Cẩm nang EURO”- Cuốn sách gối đầu giường mùa EURO tới

Thứ Sáu 23/05/2008 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với những thông tin cập nhật mới nhất về tình hình 16 đội tuyển, những bài bình luận sắc sảo cùng với các thông tin bên lề đa dạng và phong phú, “Cẩm nang EURO” sẽ cung cấp cho bạn đọc một cái nhìn đầy đủ, đa chiều và hấp dẫn nhất về giải đấu 4 năm mới tổ chức một lần và được đánh giá còn hay hơn cả World Cup này.



Trong các tiểu thuyết lịch sử thường có hình ảnh trước khi ra trận những vị quân sư quạt mo trao cho các vị tướng tiên phong một chiếc “túi gấm” và dặn dò rằng trong đó có chứa những mưu kế để đánh tan quân thù. Có thể các tác giả đã nói quá lên đôi chút chứ thực ra chiếc “túi gấm” đó chỉ đơn thuần là một cuốn cẩm nang cung cấp những thông tin cần thiết về địch thủ bởi “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”.
  
 Đó là chuyện xưa còn ngày nay những cuốn cẩm nang trên mọi lĩnh vực cũng rất cần thiết. Này nhé, những sỹ tử chuẩn bị bước vào mùa thi cần những cuốn cẩm nang kiến thức, những bà mẹ nuôi con cần đến cẩm nang chăm sóc trẻ, những cô gái ưa shopping không thể thiếu bên mình những cuốn cẩm nang mua sắm…..


 Tháng 6 này, cả thế giới đang hướng về những sân cỏ tuyệt đẹp tại Áo và Thụy Sĩ để chào đón 16 đội tuyển ưu tú nhất, đại diện cho 16 quốc gia châu Âu tham dự vòng chung kết Euro 2008. Những tín đồ của bộ môn túc cầu giáo không chỉ cuốn theo những vũ điệu sân cỏ mà cái họ cần hơn cả là thông tin về đội bóng hoặc cầu thủ mình yêu thích cũng như tìm hiểu về các kì Euro đã qua. Họ phải tìm chúng ở đâu? Rất dễ dàng, hãy tìm đọc “Cẩm nang EURO” do NXB Thể dục thể thao và chuyên trang Bongda24h trực thuộc công ty Vietnamnet Incom phối hợp biên soạn sẽ có tại các sạp báo trên cả nước vào ngày 26 tháng 5 tới đây.
  
 Với những thông tin cập nhật mới nhất về tình hình 16 đội tuyển, những bài bình luận sắc sảo cùng với các thông tin bên lề đa dạng và phong phú, “Cẩm nang EURO” sẽ cung cấp cho bạn đọc một cái nhìn đầy đủ, đa chiều và hấp dẫn nhất về giải đấu 4 năm mới tổ chức một lần và được đánh giá còn hay hơn cả World Cup này.
  
 Với “Cẩm nang EURO” bạn đọc có thể đi ngược dòng lịch sử để chứng kiến những giây phút sôi động của các kì EURO trước. Hãy cùng gặp lại người nhện Lev Yashin trong trận chung kết căng thẳng với Nam Tư ở Euro 1960 với những pha cản phá không thể tin được, hãy xem người Ý may mắn như thế nào khi lọt vào trận chung kết bằng hình thức… tung đồng xu, hãy chứng kiến người Đức khiến cả châu Âu phải cúi rạp người với thành tích 3 lần lên ngôi vô địch, hãy gặp gỡ Michel Platini với kỉ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu mà cho tới nay không ai có thể đuổi kịp được. Hãy cũng nghe những người Đan Mạch kể câu chuyện thần tiên với chức vô địch không thể tin nổi năm 1992 và hãy hòa mình vào mùa hè nóng bỏng Bồ Đào Nha 4 năm trước để chứng kiến Hy Lạp dạy cho cả châu Âu một bài học về thứ bóng đá chặt chẽ, khoa học……
  
 Đến với “Cẩm nang EURO” bạn sẽ được thấy một câu chuyện cảm động về vết sẹo và con đường nhọc nhằn để tỏa sáng của “tiểu Zidane” Ribery, cùng cảm thông với Mutu và hành trình gian nan của một ngôi sao. Bạn sẽ được gặp “chú nhóc” El Nino Torres giờ đã lớn và sẵn sàng trở thành một Phenomenon (hiện tượng), được chứng kiến “Vua Midas” Hiddink với cái tên của ông chính là sự đảm bảo cho thành công, được “gặp” Vua Otto Rehhagel và bí quyết đưa Hy Lạp lên ngôi…..


Đến với “Cẩm nang EURO” bạn sẽ được chứng kiến con đường vượt qua vòng loại của 16 đội tuyển. Thuận lợi có, gian nan có, thậm chí có những ĐTQG phải thót tim chờ đến những phút cuối cùng mới biết rằng mình “đã được một bước lên thiên đàng”. Tựu chung lại họ là 16 cái tên ưu tú nhất của bóng đá Châu Âu trong thời điểm này và sẽ thi đấu không khoan nhượng để chọn ra một người xứng đáng nhất lên ngôi trong mùa hè này.
  
 Không chỉ vậy, “Cẩm nang EURO” còn mang đến cho bạn những thông tin bên lề thú vị. Hình ảnh và thông tin về tám SVĐ nơi sẽ diễn ra những cuộc thư hùng nẩy lửa; được hòa mình vào không khí lễ hội với những cuộc triển lãm hình ảnh của bộ đôi linh vật Trix và Flix đáng yêu, được thấy chiếc khinh khí cầu mang biểu tượng EURO 2008 chu du khắp nơi để quảng bá hình ảnh EURO và thậm chí được “thấy” một buổi biểu diễn khỏa thân tập thể vì EURO…..Bên cạnh đó là cả một số trò chơi đặc biệt dành riêng cho mùa Euro với những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn như Triệu phú Euro, Ông bầu tài ba….
  
 Dưới hình thức một cuốn tạp chí được đầu tư kỹ càng về mặt thiết kết và trình bày, “Cẩm nang EURO” không chỉ hấp dẫn về mặt nội dung mà còn bắt mắt về hình thức, xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường của bạn trong mùa EURO tới.
  
 Còn chờ gì nữa hãy chạy ngay ra sạp báo nơi gần nhất và nhanh tay lựa một cuốn “Cẩm nang EURO” để chuẩn bị một hành trang đồng hành cùng bước chân của 16 đội tuyển và hòa mình vào không khí lễ hội của VCK EURO tới đây 

  •  Bongda24h

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X