Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/7)

Thứ Bảy 04/07/2009 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gởi tới quý vị độc giả chùm tin vắn Bongda24h tổng hợp chiều ngày 4/7.

Blackburn Rovers chiêu dụ Christian Vieri

Blackburn Rovers đã ngỏ ý mời tiền đạo người Italia, Christian Vieri, thử việc trong đội hình, nhân chuyến tập huấn trước mùa giải diễn ra ở Áo. Vieri, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 36 vào tuần tới, có người đại diện là Ibrahim Ba. Đây là cựu cầu thủ từng đầu quân cho HLV Sam Allardyce khi ông còn dẫn dắt Bolton. “Bò mộng” Vieri đã khoác áo một loạt các CLB lớn ở Serie A như AC Milan, Juventus, Inter Milan, Fiorentina… cũng như các đội bóng khác ở châu Âu, từ Atletico Madrid tới Monaco. Tổng cộng, anh đã đầu quân cho 13 CLB ở châu Âu. Sau khi hết hạn hợp đồng với Atalanta, Vieri đang thấ nghiệp. Dự kiến, anh sẽ trải qua 10 ngày thử việc dưới sự giám sát của “Big Sam”.

”Gã du mục” Vieri nhiều khả năng khoác áo Blackburn

Real sẽ sớm đánh tiếng chiêu mộ Maicon  

Theo người đại diện của Maicon, Antonio Caliendo, Real Madrid sẽ sớm đề nghị Inter nhượng lại hậu vệ chạy cánh phải này. Mặc dù còn hợp đồng thi đấu tới tháng 6/2013 với Nerazzurri, nhưng Maicon vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi: "Tôi cho rằng Maicon sẽ là quả anh đào trong miếng bánh ngọt Real Madrid," Antonio Caliendo khéo léo so sánh: "Lúc này, vẫn chưa có bất kì động thái nào, nhưng sau khi mua (Karim) Benzema, Real đang tập trung vào (Franck) Ribery, Xabi Alonso và tiếp đó là Maicon.”

 

"Tôi từng nói rất nhiều lần rằng Real sẽ tìm cách chiêu mộ Maicon, vì cậu ấy là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới. Nếu Real đáp ứng được vấn đề giá cả với Inter, mọi việc sẽ được kết thúc nhanh chóng."


Man City “cố đấm ăn sôi” vụ Terry

 

Sau 2 lần bị Chelsea khước từ, Manchester City vẫn chưa chịu từ bỏ tham vọng sở hữu John Terry. Lần gần đây nhất, Man City đã thất bại với lời “dạm ngõ” trị giá 30 triệu bảng. Song, điều này không khiến gã nhà giàu thành Manchester tỏ ra nhụt chí mà trái lại, họ vẫn tin rằng với 1 con số ưng ý, Chels sẽ nhả trụ cột người Anh. Tờ Telegraph cho hay trong lúc này, BLĐ Citizens vẫn chưa tiết lộ giá trị lời đề nghị mới nhất nhưng nó hứa hẹn sẽ khiến đối tác phải cân nhắc. Quyết tâm của Man City trong vụ Terry cũng đồng nghĩa rằng tương lai của những Richard Dunne hay Tal Ben Haim… sẽ bị đe dọa hơn bội phần. Nhận thấy điều đó, Dunne cũng đang có kế hoạch “đào tẩu” khỏi City of Manchester.

Owen lạc quan với chấn thương đầu gối

Cựu cầu thủ Real Madrid và Liverpool đã có buổi kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng gây sốc với MU. Chính vì vậy, anh hoàn toàn tự tin vào khả năng sớm vượt qua ám ảnh chấn thương để đền đáp sự in tường từ Sir Alex: "Tôi hiểu vì sao mọi người lại tỏ ra ngạc nhiên với kết quả kiểm tra sức khỏe của tôi,"  Owen phát biểu: "Tôi cảm thấy rất sung sức vào thời điểm này và đã sẵn sàng cho thử thách trước mắt."

Owen háo hức thể hiện mình trong màu áo MU

Về phía MU, HLV Ferguson cho hay chấn thương đầu gối của Owen không quá nghiêm trọng. Anh có thể trải qua cuộc điệu trị ngắn ngày để lấy lại thể trạng tốt nhất: "Michael là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, được rèn luyện trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Tôi chưa từng nghi ngờ khả năng của cậu ấy" HLV Ferguson cho biết: "Tới Manchester United, tôi hy vọng Michael sẽ lấy lại tên tuổi của mình." Owen đã ghi 158 bàn thắng trong 297 trận đấu khi còn khoác áo Liverpool và có 40 lần lập công trong 89 trận khoác áo Tam Sư.

Ambrossini chỉ trích BLĐ Milan vì thương vụ Kaka

Ambrossini, tiền vệ sẽ thay Paolo Maldini làm thủ quân AC Milan mùa tới, đã hướng mũi giùi chỉ trích tới BLĐ Milan vì vội vàng bán Kaka khi chưa có người thay thế xứng đáng: "Mọi việc diễn ra nhanh đến chóng mặt. Tôi có cảm giác Milan đã không cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định bán Kaka mà không có bất kỳ một kế hoạch dự phòng nào", Ambrossini phát biểu trên Gazzetta dello Sport.

Theo lời CT Berlusconi, "Kaka được bán đi để lấy 65 triệu euro giúp đội bóng cân bằng ngân sách", nhưng Ambrossini lại cho rằng CLB làm vậy là một sai lầm lớn: "Tôi nghĩ ngoài Milan ra, chẳng ai lại đi làm điều dạt dột đó - bán đi cầu thủ hay nhất để làm đẹp sổ sách tài chính. Tất nhiên, điều đó vẫn có thể diễn ra khi đội bóng thật sự lâm vào cảnh nguy ngập, khốn cùng. Nhưng Milan chưa đến nỗi như thế. Làm sao người hâm mộ hiểu nổi cách CLB thay đổi chính sách theo hướng này", Ambrossini nhấn mạnh.


Robin van Persie đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2014 

Sau khi đã thuyết phục được Walcott và Gibbs gia hạn hợp đồng, BLĐ CLB Arsenal lại thành công trong việc giữ chân tiền đạo chủ lực Robin van Persie. Được biết, Robin van Persie chỉ còn một năm hợp đồng với The Gunners, có tin chân sút 25 tuổi người Hà Lan này đang là mục tiêu theo đuổi của Juventus, Inter Milan và thậm chí là cả Manchester United. Mặc dù Arsenal không dành được danh hiệu lớn nào trong vài năm trở lại đây, nhưng cựu tiền đạo CLB Feyenoord đã quyết định gắn bó tương lai của mình với đội bóng chủ sân Emirates. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Independent, Robin van Persie đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 4 năm (đến năm 2014), đổi lại anh sẽ nhận được mức lương mới là 80.000 bảng/tuần.

 

Makelele ở lại PSG thêm 1 năm

 

Những tưởng sẽ rời PSG sau sự ra đi của HLV Paul Le Guen nhưng rốt cuộc, Claude Makelele vẫn tiếp tục gắn bó với CLB thủ đô Paris bằng bản hợp đồng mới. Theo thỏa thuận mới ký, Makelele sẽ ở lại sân Parc des Princes đến năm 2010. Ý định gắn bó với PSG cho đến hết mùa giải 2009/2010 đã được cựu tuyển thủ Pháp này nung nấu từ lâu nhưng sau khi phải chia tay ông thầy Le Guen, Makelele đã bị xao động phần nào. Tuy nhiên mọi chuyện cũng ổn thỏa trở lại khi anh nhận được sự đảm bảo từ phía BLĐ. Dù cho đã bước sang tuổi 36 nhưng với kinh nghiệm cùng khả năng của mình, tiền vệ từng khoác áo Chelsea này vẫn đóng vai trò trụ cột tại PSG với tổng cộng 34 lần xuất hiện tại Ligue I mùa vừa qua.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X