Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng (chiều 19/8)

Thứ Ba 19/08/2008 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Boro săn hậu vệ Reading, Benfica muốn có Suazo, Banega sắp tới Atl Madrid….là những tin chính có trong Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 19/8)


Benfica muốn có Suazo

Suazo đang được Benfica quan tâm

Hàng loạt các tờ báo của Bồ Đào Nha đưa tin CLB Benfica đang ráo riết theo đuổi chữ ký của David Suazo. The Eagles đã có chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho mùa giải mới bằng những bản hợp đồng tên tuổi trong mùa hè này, đáng chú ý nhất là Pablo Aimar và Antonio Reyes. Song chưa dừng lại ở đó, BLĐ Benfica còn muốn đưa về sân Da Luz chân sút người Honduras, Suazo trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào 31/08. “Cậu ấy là cầu thủ có tốc độ và thể lực rất tốt. Hàng công của chúng tôi đang thiếu những tiền đạo như vậy”, HLV Quique Flores phát biểu.

Boro săn hậu vệ của Reading


BLĐ Middlesbrough quyết tâm đưa James Harper về sân Riverside khi nâng mức giá chuyển nhượng lên 5 triệu bảng. HLV trưởng Middlesbrough, Gareth Southgate đang vận động BLĐ đội bóng này nâng giá để Reading chịu nhượng lại tiền vệ James Harper. Mức giá cuối cùng mà phía Boro đưa ra là 5 triệu Bảng. Southgate hi vọng mức giá này sẽ làm vừa lòng BLĐ Reading để Harper có thể ra sân trong trận đấu gặp Liverpool vào tuần tới. Middlesbrough vừa có chiến thắng 2-1 trước Tottenham trong trận mở màn Premier League. Cầu thủ 27 này trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal và chuyển sang thi đấu cho Reading từ năm 2001. Tính cho tới nay, Harper đã ghi được 24 bàn thắng trong 275 lần được ra sân chính thức.


LA. Galaxy có HLV mới


HLV Bruce Arena đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng LA Galaxy để thay thế cho HLV tạm quyền Cobi Jones. Sau khi chính thức nhận nhiệm vụ, HLV Bruce vui mừng: “Thật tuyệt vời khi tôi được dẫn dắt một đội bóng gồm những ngôi sao như Donovan và David Beckham. Đó là những cầu thủ giỏi và họ sẽ biết cách giúp Galaxy trở thành một đội bóng mạnh. Tôi rất ấn tượng về phong cách chơi bóng của Galaxy, đó chính là lý do tôi ở đây để nhận trách nhiệm này. Tuy thời gian gần đây đội bóng đã thi đấu không tốt nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch. Hy vọng các CĐV sẽ có đủ kiên nhẫn để chứng kiến điều đó”. HLV Bruce Arena, 56 tuổi, đã dẫn dắt ĐTQG Mỹ lọt vào VCK World Cup 3 năm liên tiếp từ 1998 đến 2006. Vị chiến lược gia này cũng đi vào lịch sử bóng đá Mỹ với kỷ lục 71 trận thắng trong vòng 8 năm dẫn dắt ĐT nước này (1998-2006).


 Banega sắp tới Atl Madrid

Banega (áo trắng) trong trận đấu gặp Atl Madrid mùa giải trước

Tiền vệ Ever Banega hiện là “người thừa” tại sân Mestalla khi tuần trước anh đã không có tên trong buổi công bố số áo của Valencia trong mùa giải mới. Atletico Madrid đã có những liên hệ với Banega vài tuần gần đây và lúc này hợp đồng đã chuẩn bị được hoàn tất. Tờ Marca khẳng định cả hai bên đã đạt được thoả thuận ở các điều khoản quan trọng trong hợp đồng. Trong đó, đáng chú ý có một điều khoản quy định Banega sẽ không được thi đấu khi Atletico Madrid chạm trán Valencia ở bất kì giải đấu nào. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Banega sẽ khoác áo Atletico Madrid vào cuối tuần này.


Blacckburn tiếp cận Joaquin


CLB của Premier League, Blackburn Rovers hiện đang theo đuổi rất sát sao Joaquin và đã có những nguồn tin cho rằng họ đã ra giá cho tiền vệ người TBN này. HLV Paul Ince của Blackburn Rovers vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh thay thế David Bentley, người vừa mới rời CLB đến Tottenham Hotspurs. Và dường như nhà cầm quân 40 tuổi này đã tìm được mục tiêu của mình. Từng có những tin đồn cho rằng Joaquin sẽ rời sân Mestalla mùa hè năm nay và Blackburn đã tiếp cận cầu thủ 27 tuổi này với lời đề nghị ban đầu là 12 triệu euro. Valencia có thể bán phải bán đi một số trụ cột của mình nhằm giảm bớt đi khoản nợ chồng chất song sau khi David Silva và David Villa khẳng định ở lại thì Joaquin là cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi nhất.

 

  • Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X