Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor chính thức gia hạn hợp đồng với "pháo thủ"

Thứ Ba 19/08/2008 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, tiền đạo người Togo đã chính thức chấm dứt những mối nghi ngờ về tương lai của anh bằng cách ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Trên website chính thức của Arsenal đã khẳng định: "Chúng tôi có thể khẳng định Emmanuel Adebayor đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB."


Adebayor đã chính thức cam kết tương lai với Arsenal

Tiền đạo người Togo đã ghi được tất cả 30 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger ở mùa giải năm ngoái, qua đó đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải ngoại hạng mùa bóng 2007/08. Đồng thời cũng được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu hàng đầu xứ sương mù.

Tuy nhiên, ở mùa hè vừa qua, đã có những tin đồng cho rằng Adebayor sẽ chia tay "pháo thủ" để đầu quân cho Barcelona hoặc AC Milan, nếu như anh không được thỏa mãn yêu cầu tăng lương của mình. Điều này đã gây phẫn nộ đối với các fan hâm mộ của đội bóng, và họ cho rằng Adebayor là một cầu thủ ham tiền.

Hiện nay ban lãnh đạo Barcelona cũng như AC Milan vẫn chưa từ bỏ mục tiêu có được chữ ký của tiền đạo 24 tuổi này. Tuy nhiên, chưa một CLB nào trong số họ đồng ý với cái giá 30 triệu bảng mà Arsenal đưa ra.

Dù sao, bây giờ mọi chuyện cũng đã ngã ngũ, khi cầu thủ người Togo chính thức cam kết gắn bó tương lai với đội bóng thành London. Đây có lẽ là một tin rất vui đối với ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện của CLB này. Họ rất muốn Adebayor tiếp tục cống hiến cho những thành công trong tương lai của đội bóng.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X