Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole... nịnh thầy

Thứ Ba 19/08/2008 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vẫn xung quanh việc HLV Capello sẽ chọn ai làm đội trưởng ĐT Anh trong trận đấu giao hữu với CH Séc ngày mai. Lần này đến lượt Joe Cole phát biểu. Tiền vệ này cho biết, chắc chắn chiến lược gia người ý sẽ có quyết định sáng suốt cho việc này.

Joe Cole hoàn toàn tin tưởng vào ông thầy người Ý


Hiện nay, những người hâm mộ ĐT Anh đang rất nóng lòng muốn biết HLV Capello sẽ chọn ai trong số 4 cầu thủ David Beckham, John Terry, Rio Ferdinand và Steven Gerrard - những người mà ông đã từng giao chiếc băng đội trưởng trước đây - làm thủ quân đội bóng của Nữ hoàng Anh ra sân trong trận đấu giao hữu với CH Séc diễn ra ngày mai. Ngoài ra, khả năng Gareth Barry và Frank Lampard được chọn cũng có nhưng hơi ít.

Phát biểu về việc này, tiền vệ đang khoác áo Chelsea, Joe Cole cho biết, anh không rõ ai sẽ nhận được vinh dự từ HLV Capello, nhưng hoàn toàn tin tưởng và ùng hộ quyết định của ông thầy người Ý. Joe Colea nói: “Các bạn sẽ cần một người đội trưởng trong lúc khó khăn nhiều hơn khi đang thuận lợi. Trong tình huống khó khăn đó, anh ta là người biết thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh để truyền cảm hứng cho đồng đội. Tôi không biết ai sẽ đeo chiếc băng thủ quân của ĐT Anh trong trận đấu tới. Nhưng tôi chắc chắn rằng bất kỳ ai mà Capello chọn đều là người phù hợp.”

”Hiện nay, ĐT Anh đang sở hữu một số những người đội trưởng ở cấp CLB như: Gerrard (Liverpool), Terry (Chelsea), Ferdinand (Manchester United). Đó đều là những đội bóng hàng đầu nước Anh.” Joe Cole nói tiếp. “Tôi chắc chắn rằng, để chọn ra một người lãnh đạo đội bóng, luôn có đến 5 hoặc 6 cầu thủ sẵn sàng đứng ra nhận nhiệm vụ và sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó.”

       Phúc Hưởng  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X