Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Argentina – Brazil: Bán kết hay hơn chung kết

Thứ Ba 19/08/2008 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không thể “giữ điều tốt đẹp nhất cho lần cuối cùng” lá thăm oan nghiệt khiến cho cả BrazilArgentina những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Olympic phải loại nhau ở vòng bán kết.

 

Khi Brazil gặp Argentina ở bất cứ cấp độ nào, đó đều là những cuộc chiến không khoan nhượng bởi rằng hai quốc gia tuy là láng giếng nhưng không luôn là kình địch nhau trên mọi phương diện, nhất là trong bóng đá. Quả thực đây là một điều tiếc nuối cho người hâm mộ khi mà sau đêm nay có thể những ngôi sao rực rỡ trên bầu trời bóng đá thế giới như Gago, Messi, Aguero hoặc Ronaldinho, Pato, Diego…sẽ phải ngậm ngùi rời bỏ cuộc chơi. Nhưng sự thực nghiệt ngã là như vậy, điều tốt đẹp không phải để giành cho tất cả mà chỉ giành cho những kẻ nào thực sự có bản lĩnh và mạnh mẽ hơn.

Cả ArgentinaBrazil đều đang đạt được phong độ cao tại giải đấu lần này. Dù chưa đạt được sự nhuần nhuyễn và chưa phát huy được giá trị tốt nhất nhưng nhưng Brazil vẫn thể hiện sự vượt trội với các đối thủ khác nhờ vào sự tỏa sáng của những ngôi sao như Diego, Pato, Sobis hay Ronaldinho. Albiceleste còn ấn tượng hơn khi họ đã phát huy được hết những khả chiến thuật, con người và sức mạnh tập thể. Với lối chơi thực sự ấn tượng cộng với sự toan tính cùng khả năng bùng nổ của Messi, Argentina đã hoàn toàn thuyết phục được giới mộ điệu túc cầu giáo trên toàn thế giới.

Brazil hay Argentina đội nào sẽ giành chiến thắng?

Mọi so sánh đều là vô cùng nhưng nếu thử đặt lên bàn cân, có lẽ các vũ công Tango đã thể hiện được sự đắm say và hết mình hơn so với các nghệ sĩ Samba vẫn còn chưa thể hiện được hết mình. Theo đánh giá của một số nhà cái và những cổ động viên trung lập, Argentina được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với các cầu thủ Brazil bởi lối chơi gắn kết và rất quyến rũ. Tuy nhiên kết quả trận đấu vẫn còn là một dấu hỏi.

 

Các cầu thủ Argentina chắc hẳn vẫn còn nhớ trận chung kết Copa America cách đây hơn 1 năm. Khi đó Albiceleste chơi với một phong độ hủy diệt, với những màn trình diễn của Riquelme, Messi, Gago….Argentina khi đó như đến từ một hành tinh khác và suốt cả hành trình vòng bảng đến trận chung kết họ khiến các đối thủ phải tâm phục khẩu phục. Brazil thì thể hiện một bộ mặt ngược lại. Đội bóng của Dunga không còn hình ảnh hào hoa đẹp mắt của một quốc gia có truyền thống bóng đá đẹp nữa, họ chơi bóng thực dụng và khô khan y như một đội bóng châu Âu và phải khó khăn lắm mới có mặt được ở trận chung kết. Những tưởng Argentina sẽ đánh bại Brazil để bước lên ngôi vị số 1 ở Nam Mỹ nhưng trong một ngày thi đấu tồi tệ Albiceleste đã gục ngã một cách cay đắng trước sự chắc chắn và khoa học của “Brazil - châu Âu”. Cho tới nay, đây vẫn là một thất bại khó lí giải nhất của các vũ công Tango và một lần đăng quang không thực sự thuyết phục lắm của Brazil.

 

Cả Brazil và Argentina đều tỏ ra tự tin bước vào trận đấu quyết định, không đơn thuần chỉ thuộc tầm vóc Olympics mà cao hơn nó mang tính chất một trận đấu siêu kinh điển trong làng bóng đá thế giới. Trước mắt là 90 phút (hoặc hơn thế nữa) cực kì hấp dẫn và không thể bỏ qua.

 

Đội hình dự kiến

 

Brazil: Renan, Rafinha, A.Silva, Breno, Hernanes, Anderson, Lucas, Diego, Ramires, Ronaldinho, Pato.

Argentina: Navarro, Fazio, Zabaleta, Monzon, Garay, Riquelme, Mascherano, Messi, Gago, Aguero, Lavezzi.

 

Dự đoán: Argentina thắng 2-1

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X