Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/8)

Thứ Ba 19/08/2008 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Owen sẽ nhận mức lương "khủng" ở Newcastle, HLV Ferguson muốn có 4 tiền đạo, Ribery và Toni trở lại sau chấn thương,... là những tin chính trong bản tin tổng hợp Bongda24h muốn gửi đến quý độc giả buổi sáng hôm nay.

Owen sẽ nhận mức lương "khủng" ở Newcastle


Nếu tiếp tục gắn bó với Newcastle, Owen sẽ là một trong
những cầu thủ nhận lương cao nhất giải ngoại hạng

Tối qua, ban lãnh đạo Newcastle đã thông báo, sẵn sàng trả cho Michael Owen mức lương "khủng" là 140 nghìn bảng 1 tuần, nếu tiền đạo người Anh đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân St James' Park. Với mức lương này, Owen sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất giải ngoại hạng Anh, và cũng củng cố thêm vị trí trong bảng xếp hạng những nhân vật bóng đá giàu có nhất thế giới.

HLV Ferguson muốn có 4 tiền đạo

Sau trận hòa đáng tiếc trước Newcastle hôm chủ nhật vừa qua, HLV trưởng của MU cho biết, ông muốn sở hữu 4 tiền đạo như ở mùa giải 98/99 để có thể đoạt cú ăn 3 nữa trong mùa bóng năm nay. Cách đây 10 năm, với Andy Cole, Dwight Yorke, Teddy Sheringham và Ole Gunnar Solskjaer, chiến lược gia người Scotland đã khiến cả châu Âu kinh ngạc với cú ăn 3 lịch sử. Giờ đây, trước khi nói lời chia tay sự nghiệp huấn luyện, Sir Alex muốn lặp lại kỳ tích đó.

Wenger: "Nhìn Nasri tôi nhớ đến Pires"

HLV với biệt danh "giáo sư" đã so sánh Nasri, cầu thủ mới chuyển về Arsenal mùa hè vừa qua, với Robert Pires, cựu ngôi sao của "pháo thủ". Cả hai cầu thủ này đều gia nhập đội bóng thủ đô London từ CLB thành phố cảng Marseille của Pháp. Wenger cho biết, mặc dù có thể hình nhỏ con hơn Pires, nhưng ở Nasri có dáng dấp của bậc đàn anh người Pháp. Theo ông, cả hai đều là những cầu thủ thông minh và có tầm bao quát rất tốt. Nasri chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Arsenal trong trận thắng West Brom hôm thứ 7 vừa qua.

Rio đứng trước cơ hội đeo băng đội trưởng ĐT Anh


Terry - Ferdinand, ai sẽ là đội trưởng?

Trong trận giao hữu ngày mai với CH Séc, HLV Capello sẽ quyết định giữa John Terry và Rio Ferdinand ai sẽ là cái tên được đeo trên tay chiếc băng đội trưởng. Trung vệ của MU đang là người nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Nếu giành chiến thắng trong "cuộc đua không cúp" này, Ferdinand lại một lần nữa đánh bại Terry sau, khi cùng MU lên ngôi ở đấu trường Champions League cũng như giải ngoại hạng Anh trước sự bất lực của Chelsea.

Fowler sắp trở lại giải ngoại hạng Anh

Cựu tiền đạo của Liverpool nhiều khả năng sẽ quay trở lại thi đấu ở giải bóng đá số 1 xứ sở sương mù. Cầu thủ đang chơi bóng cho Cardiff City đã nhận được lời mời của HLV Paul Ince, người đang nắm trọng trách ở Blackburn Rovers. Paul Ince cho biết, ông rất muốn tạo cơ hội để Fowler có thể chơi bóng đỉnh cao ở giải ngoại hạng trước khi chia tay sự nghiệp thi đấu của mình.

Ribery và Toni trở lại sau chấn thương

Hai ngôi sao hàng đầu của Bayern Munich cũng như Bundesliga đã sắp sửa bình phục chấn thương và đã sẵn sàng cùng với đoàn quân của HLV Klinsmann chinh phục những thử thách ở giải bóng đá Đức cũng như châu Âu năm nay. Đây có lẽ là một tin không vui đối với các hậu vệ ở Bundesliga vì Toni chính là chân sút số 1 của giải đấu này ở mùa giải năm ngoái, trong khi đó cầu thủ người Pháp cũng là một trong những mối đe dọa thường xuyên đối với cầu môn đối phương.

Henry sẽ là đội trưởng ĐT Pháp?


Toni sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian không xa

Vào ngày mai, ĐT Pháp sẽ có trận giao hữu với Thụy Điển. Trong khi Patrick Vieira và Willy Sagnol đều không tham gia trận đấu này, nhiều người cho rằng Henry sẽ là đội trưởng của "Gà trống". Chính thủ quân của CLB Arsenal, William Gallas đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội. Anh cho rằng Thierry Henry xứng đáng được dẫn đầu đoàn quân của HLV Domenech ra sân trong trận đấu ngày mai. "Đối với tôi, không ai xứng đáng hơn Henry ở vai trò thủ quân ĐT Pháp."
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X