Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h(sáng 6/6)

Thứ Sáu 06/06/2008 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vieira sớm bình phục chấn thương, Del Piero làm đội trưởng Azzurri, Van Persie tự tin vào khả năng vô địch….đó là những tin tức cập nhật về Euro có trong bản tin tổng hợp Bongda24h sáng 6/6.

Vieira sớm bình phục chấn thương?

Viera trong buổi tập hôm qua cùng ĐT Pháp

Theo chuẩn đoàn ban đầu của các bác sĩ, Viera đã gặp phải chấn thương bắp đùi và khó có thể tham dự Euro 2008. Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của cựu cầu thủ Arsenal diễn ra rất nhanh và nhiều khả năng anh vẫn có tên trong đội hình của Les HLV Domenech. Phát biểu trên website của liên đoàn bóng đá Pháp, Domenech cho biết: “Viera đã có thể chạy vào sáng ngày hôm qua(5/6). Đây rõ ràng là điều mà tất cả chúng tôi đều mong đợi. Hy vọng anh ta sẽ sớm khỏe mạnh trở lại”.

 

Gatusso đề cử Del Pierro là đội trưởng Azzurri


Tiền vệ  của AC Milan và đội tuyển Ý, Gennaro Gattuso vừa cho biết không ai xứng đáng tiếp quản chức đội trưởng của Azzurra hơn Buffon và Del Piero. Sau khi trung vệ đội trưởng Cannavaro không thể góp mặt tại Áo và Thụy Sĩ do dính chấn thương trong một buổi tập, Gattuso cho rằng tiền đạo của Juventus sẽ là người mang băng đội trưởng do anh đang là người có số lần khoác áo đội tuyển Ý nhiều nhất tại kỳ Euro này. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 30 tuổi này tuyên bố: “Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại Del Piero xứng đáng với trọng trách này bởi anh ta là người thi đấu lâu năm nhất cho đội tuyển. Nếu Del Piero không ra sân, người tiếp theo sẽ là thủ thành của Juventus bởi Buffon luôn là điểm tựa đáng tin cậy của chúng tôi”.

 

Van Persie tự tin vào khả năng giành chức vô địch của Hà Lan

tự tin ở khả năng Hà Lan giành chức vô địch

Ngôi sao của CLB Arsenal tự tin phát biểu ĐT Hà Lan của anh sẽ giành được vinh quang tại Euro 2008. Đang trong quá trình phục hồi thể lực sau chấn thương nhưng tiền đạo 24 tuổi cho hay các đồng đội của anh đang có phong độ tốt nhất. Nằm trong bảng đấu tử thần, Persie sẽ phải cùng ĐT Hà Lan vượt qua Pháp, Ý, và Rumani để tiếp tục con đường chinh phục chiếc cúp châu Âu danh giá. HLV Van Basten đang có trong tay những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sẽ không có lý do gì để "Cơn lốc màu da cam" bị loại ngay từ vòng đấu bảng. “Chúng tôi ở trong một bảng đấu khó, cơ hội sẽ là rất nhỏ và chia đều cho cả bốn đội. Tuy nhiên nếu đoàn kết, ĐT Hà Lan sẽ không gặp khó khăn trong việc đứng lên bục vinh quang”, Persie phát biểu.


Koller từ giã ĐTQG sau Euro

Đúng 3 ngày trước khi vòng CK Euro 2008 chính thức khởi tranh, tiền đạo cao kều Jan Koller của ĐT CH Czech đã tiết lộ những kế hoạch trong tương lai của mình. ”Sau một thời gian suy nghĩ, tôi quyết định sẽ từ giã ĐTQG sau Euro 2008”. Chân sút 35 tuổi cao tận 2.02 m này khẳng định. Jan Koller hiện là cầu thủ CH Czech ghi được nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐTQG với 54 lần lập công sau 86 trận tính từ năm 1999. Có tin Koller sẽ chuyển về đầu quân cho đội bóng mà anh bắt đầu sự nghiệp là Sparta Prague trong thời gian tới, mặc dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB vừa bị xuống hạng Nuremberg (Đức). Trong những trận đấu giao hữu nhằm khởi động cho Euro, HLV Karel Brückner thường sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-5-1, trong đó Jan Koller là tiền đạo cắm.


Nhà tù tạm đón Hooligan

Cảnh sát thành phố Genvea đã cho khánh thành 1 nhà tù tạm thời ở một trung tâm triển lãm gần sân bay. Họ dự định sẽ dùng nơi đây để giam giữ những CĐV quá khích trong thời gian Euro 2008 diễn ra. Nhà tù này được xây dựng dựa trên ý tưởng mà cảnh sát Đức đã thực hiện khi nước này đăng cai World Cup 2006, gồm có 54 phòng giam làm bằng gỗ, với diện tích 6x3m. Nhà tù tạm thời này có thể giam giữ 200 người cùng một lúc. Để có thể hoàn thành công trình này, 300 kĩ sư quân đội đã phải mất tới 6 tuần để lắp ráp các buồng giam, và phong tỏa các khu vực gần các SVĐ. 


Mourinho tiếc cho tuyển Anh

"Tôi không muốn nói việc thiếu vắng tuyển Anh tại Euro 2008 là một thảm họa. Nhưng, từ góc nhìn của người hâm mộ tôi thấy thế này, Anh là một nước có lượng cổ động viên cực lớn với hàng nghìn, hàng nghìn người sẵn sàng theo chân đội nhà đi xa".

"Chúng ta cũng phải nhận thấy rằng, những Frank Lampard, Steven Gerrard hay Wayne Rooney đều là kiểu cầu thủ mà các kỳ Euro cũng như World Cup đều cần. Từ góc nhìn ấy, tôi cho rằng, Euro lần này sẽ nhớ họ".

 

Juventus sẽ bán Trezeguet

 Cho dù Trezeguet đã có một mùa giải thành công trong màu áo của “Bà đầm già” với 20 bàn thằng tại Seria A nhưng Ban lãnh đạo của Juventus không thể từ chối mức giá 20 triệu Euro mà CLB Barcelona đưa ra để có được chữ kĩ của cầu thủ sẽ bước sang tuổi 31 cuối năm nay. Với khoản tiền kiếm được trong vụ bán Trezeguet, CLB Juventus sẽ dùng số tiền đó để đem về tiền vệ của Liverpool, Xabi Alonso. Và đương nhiên “The Bianconeri” sẽ phải có sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Trezeguet. Và 15 triệu Euro sẽ là số tiền mà CLB này phải bỏ ra để có được chữ kí của Fabio Quagliarella, cầu thủ của Udinese.

  • Bongda24h(tổng hợp) 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X