Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ chờ hết Euro 2008 mới "shopping"

Thứ Sáu 06/06/2008 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của GĐ ĐH Manchester United, David Gill. Ông khẳng định những cầu thủ mới sẽ đến với sân Old Trafford sau khi Euro 2008 kết thúc.

Mặc dù được nhà Glazers hứa sẽ chi đậm để Sir Alex có thể thoải mái "shopping" sau một mùa giải bội thu, nhưng kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại Quỷ Đỏ thành Manchester vẫn tương đối "im hơi lặng tiếng". Giám đốc điều hành David Gills ngày hôm qua đã lên tiếng lý giải cho điều này kèm theo lời hứa : những cầu thủ mới sẽ xuất hiện sau khi Euro 2008 kết thúc.



Ông nói :"Theo truyền thống thì khi có một giải đấu lớn như Euro 2008 chính thức được khởi tranh, các đội bóng sẽ không có nhiều hoạt động."

"Vào thời điểm này, các cầu thủ đang tập trung cao độ cho Euro 2008 để thi đấu cho đội tuyển quốc gia của họ. Dĩ nhiên là các huấn luyện viên cùng không hề muốn học trò của mình bị phân tâm bởi thị trường chuyển nhượng."

"Nhiều khả năng, Manchester United sẽ chỉ bắt đầu mua sắm sau khi Euro 2008 chính thức kết thúc trừ phi có một điều bất ngờ nào đó xảy ra."

Như vậy, những người yêu mên Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ phải chờ đến hết Euro mới có thể biết được những cái tên mới sẽ xuất hiện tại Old Trafford. Trường hợp ngoại lệ duy nhất có lẽ sẽ là Aaron Ramsey, tài năng trẻ nhiều khả năng sẽ trở thành người của MU trong những ngày sắp tới.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X