Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/6)

Thứ Tư 04/06/2008 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lehmann tới Stuttgart, chấn thương của Torres không đáng lo, các trọng tài được trả công hậu hĩnh….đó là những thông tin chính có trong Bản tin Bongda24h sáng ngày 4/6.

Lehmann tới VfB Stuttgart

Lehmann đã chuyển tới VfB Stuttgart

J.Lehmann vừa hoàn tất hợp đồng chuyến tới VfB Stuttgart trong thời hạn 1 năm. Thủ thành đã 38 tuổi ra đi theo hình thức chuyển nhượng tự do sau 5 năm gắn bó cùng Arsenal, bởi thời gian gần đây anh đã mất vị trí chính thức vào tay Almunia. Lehmann có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Bundesliga với 329 lần ra quân và thậm chí đã ghi được 2 bàn thắng trong sự nghiệp cùng với FC Schalke 04 và Borussia Dortmund. HLV Stuttgart Armin Veh tỏ ra rất hồ hởi trước thông tin này, ông cho biết:” Jens Lehmann là sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí thủ môn bởi kinh nghiệm cũng như tài năng của anh ấy.”. Lehmann cũng được HLV J.Low trao trách nhiệm là thủ thành số 1 của ĐTQG Đức trong tại VCK Euro tới đây

 

Torres chỉ dính chấn thương nhẹ

Do bị chấn thương mắt cá trong trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và Peru hôm thứ 7 tuần trước, tiền đạo Fernando Torres không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội vào ngày thứ hai vừa rồi (2/6).

Đây là một tin tức chẳng tốt lành gì đối với các fan hâm mộ ĐT Tây Ban Nha, tuy nhiên họ cũng không phải lo lắng quá lâu. Phát biểu trước báo giới trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chân sút có biệt danh “El Nino” hiện đang chơi cho CLB Liverpool cho biết: “Mắt cá chân của tôi giờ đã ổn. Chúng tôi sẽ chờ đợi những diễn biến tiếp theo, nhưng tôi nghĩ mình có thể ra sân trong trận đấu với ĐT Mỹ vào ngày 5/6 tới. HLV Aragones sẽ quyết định chuyện này, điều quan trọng là cả đội đã sẵn sàng cho vòng CK Euro 2008 sắp tới”.

 

Cristian Chivu tỏ ra tự tin

Đội trưởng Chivu tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của Rumania

Do Romania nằm ở bảng C cùng những tên tuổi lớn như Hà Lan, Italia hay Pháp, nhiều người cho rằng cơ hội để đội bóng Đông Âu đi tiếp vào vòng knock – out là rất ít. Tuy nhiên trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây hậu vệ Cristian Chivu lại tỏ ra rất tự tin khi khẳng định: “Đã lâu rồi Romania không được tham dự vòng CK của một giải đấu lớn, và chúng tôi đang nóng lòng muốn được thử sức ở kỳ Euro lần này. Chúng tôi chẳng ngán đối thủ nào, bởi Romani đang có trong tay những cầu thủ trẻ trung, họ đã chứng tỏ tài năng của mình trong những trận đấu ở vòng loại”.

 

Các trọng tài được trả công hậu hĩnh

Nhằm khích lệ tinh thần làm việc công minh của các trọng tài tại Euro 2008, UEFA sẵn sàng trả lời thù lao rất cao cho họ sau mỗi trận đấu. Theo đó, trọng tài chính sẽ nhận được 10.000 euro cho mỗi trận đấu, bất kể trận đấu thuộc vòng bảng hay trận CK. Hai trọng tài biên sẽ nhận được 5.500 euro và trọng tài bàn sẽ là 4000 euro. Điều đáng chú ý, trọng tài dự bị (người sẽ vào điều khiển trận đấu thay trọng tài chính trong những trường hợp trọng tài chính không thể tiếp tục) cũng sẽ bỏ túi 3000 euro mà hầu như chẳng phải làm bất kỳ công việc gì. Một quan chức UEFA phát biểu: “Đây là số tiền phù hợp cho công sức bỏ ra của các trọng tài trong mỗi trận đấu. Chúng tôi hy vọng khoản thù lao này sẽ khích lệ họ làm việc tốt hơn”.

 

Hamit Altintop bình phục chấn thương


Các fan hâm mộ ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vừa nhận được một tin vui, chấn thương của tiền vệ Hamit Altintop bình phục sớm hơn dự kiến.

Được biết, cầu thủ 25 tuổi hiện đang thi đấu cho CLB Bayern Munich này bất ngờ bị căng cơ trong buổi tập hôm thứ 6 tuần trước (30/5), theo dự đoán ban đầu thì anh sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở Euro 2008. Tuy nhiên trong cuộc họp báo tại địa điểm tập luyện của cả đội ở Geneva, Hamit Altintop đã xua tan những nghi ngờ về tình trạng sức khỏe của anh: “Tôi cảm thấy rất ổn và đang nóng lòng muốn được ra sân trong trận đội nhà gặp Bồ Đào Nha vào ngày 8/6 tới.

Hamit Altintop từng bị gãy xương bàn chân trong một trận giao hữu cách đây hơn 2 tháng, anh mới trở lại khi Thổ Nhĩ Kỳ đọ sức cùng Uruguay hôm 26/5 vừa qua (giao hữu)

  • Bongda24h(tổng hợp) 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X