Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát biểu gây "sốc" từ miệng Ronaldo

Thứ Tư 04/06/2008 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Manchester United đã nói với các bạn mình rằng, không sớm thì muộn, anh sẽ chia tay CLB chủ sân Old Trafford. Đây có lẽ là một tin khiến các CĐV MU cảm thấy sốc thật sự.

Trong một buổi nói chuyện với các bạn, Cristiano Ronaldo đã cho biết: "Nếu tôi không rời Manchester United bây giờ, tôi sẽ ra đi vào năm tới. Chắc chắn là như vậy."



Không sớm gì muộn, Ronaldo sẽ ra đi


Theo những thông tin thân cận thì cầu thủ người Bồ Đào Nha và đại diện của anh đang lên kế hoạch cho một cuộc chia tay với đội bóng nước Anh, và điểm đến không đâu khác là Real Madrid - CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo Ronaldo, sau khi giành được cú đúp với MU trong mùa giải vừa qua, anh đã có được mọi danh hiệu cao quý trong màu áo "quỷ đỏ". Và thời điểm này là thích hợp nhất để nói lời tạm biệt màu áo CLB thành Manchester - nơi đã mang anh đến thành công. Hơn nữa, anh sẽ thực hiện ước muốn của mẹ mình là muốn được nhìn thấy con trai chơi trong màu áo trắng của Real.

Cầu thủ 23 tuổi cho biết, có thể anh sẽ thi đấu cho MU một mùa giải nữa rồi sẽ ra đi. Điều đó cho thấy, không sớm thì muộn, Ronaldo sẽ thành người của Real. Đây là một điều gì đó tất yếu sẽ xảy ra. Khi mà Ronaldo đã "no nê" danh hiệu ở Old Traffod. Hơn nữa, với tính cách của mình, cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa bao giờ được cho là một cầu thủ được xếp vào... hàng trung thành với CLB như Ryan Giggs, Paul Scholes hay Gary Neville,...

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X