Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h( sáng 22/5)

Thứ Năm 22/05/2008 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chúc mừng Manchester United, tân vương của bóng đá châu Âu với một chức vô địch kịch tính đến nghẹt thở. Bản tin bongda24h sáng 22/5 sẽ giành toàn bộ để cung cấp cho các bạn những thông tin mới nhất về “cuộc chiến” tại Luzniki đêm qua

Giggs thấy mọi chuyện dễ dàng hơn năm 1999

Giggs hạnh phúc cùng chức vô địch Champions League
 

Cầu thủ vừa phá kỷ lục thi đấu nhiều trận nhất cho Manchester United của Ngài Bobby Charlton, Ryan Giggs cho rằng thắng lợi tại Champions League năm 2008 này dễ dàng hơn năm 1999. Giggs vào sân thay người khá muộn (phút 86) song cũng đã đóng góp vào thắng lợi với quả 11m thành công trong loạt đấu súng cân não. “Man Utd kiểm soát thế trận hiệp 1 còn Chelsea thi đấu tốt trong hiệp 2”, Giggs nói. “Chúng tôi thi đấu tập trung đến những phút cuối và bạn chắc sẽ không quên trận đấu đêm nay, một đêm tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi. Man Utd xứng đáng giành chiến thắng. So với năm 99, chúng tôi cảm thấy mọi việc đến dễ dàng hơn”.

 

Van der Sar tự tin

 

Thủ thành Edwin Van der Sar của Manchester United là người hùng của Man United trong trận CK Champion League rạng sáng nay (22/5). Van der Sar đã có pha cản phá xuất sắc cú sút 11m của Anelka giúp Man United đăng quang sau thắng lợi 6-5 trước Chelsea. Khi được hỏi anh có đoán được mình sẽ cản phá thành công quả đá 11m đó, der Sar cho biết: “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm được điều đó”. Từng thắng và thua trong một trận CK Champions League, Van der Sar dường như đã trải qua mọi cảm xúc: “Tôi từng giành CL 13 năm trước, song cũng đã thất bại một năm sau - điều này không khác gì đỉnh cao và vực sâu”.

 

Grant  hứa hẹn sẽ trở lại cùng Chelsea

 

Công bằng mà nói Chelsea đã chơi tốt hơn MU, đặc biệt trong nửa sau của trận đấu. Nếu không kém may với hai pha dứt điểm đập cột dọc rồi xà ngang của Drogba và Lampard, thầy trò Avram Grant đã có thể là “tân vương” của châu Âu. Chiến lược gia người Israel nói, xen lẫn tiếng thở dài: "Tôi có thể nói gì? Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã có hai cơ hội rõ rệt trước khi thua vì những quả penalty định mệnh". Về tình huống John Terry sút hỏng phạt đền, ông tỏ ra rất cảm thông với người học trò của mình khi cho biết: "Terry đã không thắng nổi áp lực nhưng cậu ta là nhân tố chính giúp chúng tôi có mặt tại đây hôm nay. Terry là một phần của đội bóng, vì thế chúng tôi không cảm thấy tiếc cho cậu ấy mà tiếc cho đội bóng". ông khẳng định: "Đây sẽ không phải là lần cuối cùng Chelsea góp mặt trong trận chung kết Champions League. Chúng tôi sẽ trở lại, chắc chắn như vậy”

 

Ronaldo từng bi quan khi sút trượt Panelty

 

“Tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ thua khi tôi sút hỏng qủa penalty đó và trải qua những phút giây có lẽ là căng thẳng nhất từ trước tới nay trong cuộc đời…”, Cristiano Ronaldo tâm sự về khoảnh khắc anh sút không thành công qủa 11m của mình. “Nhưng các đồng đội của tôi, đặc biệt là Van der Sar vẫn vững tin và cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi thật sự tự hào về họ. Đến giờ tôi vẫn chưa thấy hết “run” và qủa thật, thi sút penalty chẳng khác nào chơi xổ số vậy. Dù sao, tôi nghĩ MU xứng đáng vô địch bởi chúng tôi đã chơi tốt trong cả trận. Giờ thì tôi cảm thấy hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đời tôi”.

  • Bongda24h (tổng hợp) 
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X