Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

The Kop "chào giá" Xabi Alonso

Thứ Năm 22/05/2008 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không còn vây hàng rào bảo vệ Alonso trước những hành động tiếp cận của các CLB Italia và Tây Ban Nha, Liverpool đã "chào bán" cầu thủ của mình ở mức giá khởi điểm 16 triệu bảng.

 

Liverpool đã "treo giá" 16 triệu bảng cho tiền vệ Xabi Alonso ngày hôm qua, sau khi họ có buổi nói chuyện với những người đại diện bên phía Juventus. Giám đốc thể thao của Bà đầm già là Jean-Claude Blanc đã có mặt tại Merseyside hôm thứ ba để gặp gỡ HLV Rafa Benitez và giám đốc điều hành Rick Parry để bàn bạc về tương lai của Alonso.


Xavi Alonso đã lọt vào tầm ngắm của lão bà thành Turin
 

Mặc dù cuộc thương thảo vẫn chưa đi đến những đồng thuận cuối cùng nhưng có vẻ như Liverpool sẽ để Alonso ra đi nếu Juve chịu trả một cái giá hời. Chắc chắn tiền vệ đang khoác áo The Red không chỉ còn "giá trị" ngang ngửa với số tiền 10,5 triệu bảng mà Liverpool trả cho Real Sociedad 4 năm trước.

 

Động thái này đi ngược lại hoàn toàn với những gì mà Liverpool đã từng tuyên bố, khi họ nói rằng Xabi không phải để bán. Rất có thể The Kop đã "nghĩ lại" khi họ đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ có vị trí khá giống Alonso là Gareth Barry từ Aston Villa. Việc bán đi Alonso cũng sẽ giúp The Red mở rộng hầu bao chiêu mộ các cầu thủ mới.

 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây

 

Để có được Barry, Lữ đoàn đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền ít nhất là 10 triệu bảng, hơn nữa họ cũng đang rất quan tâm đến hậu vệ cánh trái của CLB Udinese là Andrea Dossena, người được cho rằng có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 9 triệu bảng. Do đó Benitez cần phải thanh lý một số cái tên để rộng đường theo đuổi các mục tiêu chất lượng.

 

Mặc dù cả Tottenham và Juventus đều cho thấy họ muốn có Dossena nhưng Liverpool đã nhanh chân hơn khi sớm tiếp cận cầu thủ 26 tuổi này khi họ có buổi đàm phán với Giám đốc thể thao bên phía Udinese là Pietro Leonardi.


Họ có còn sát cánh trong màu áo The Kop?
 

Nếu Dossena đến với sân Anfield, ngay sau khi Philipp Degen đã đặt chân đến đây theo dạng chuyển nhượng tự do từ Borussia Dortmund, Liverpool sẽ phải nhanh chóng mua vé khởi hành cho John Arne Riise, Steve Finnan, Jermaine Pennant, Harry Kewell và Peter Crouch đến với một CLB mới, theo những gì mà báo chí Anh khẳng định.

 

Hiện tại HLV Fulham là Roy Hodgson rất muốn đưa Finnan quay trở lại sân Craven Cottage. Nhưng rất có thể ông sẽ phải thất vọng vì khó cầu thủ nào chấp nhận từ bỏ một suất chơi ở Champions League thay vì vật lộn với cuộc chiến trụ hạng Barclays Premier League như Fulham. Trước khi đến với The Kop, Finnan đã có 5 năm (1998-2003) gắn bó với Fulham.

 

Ngoài Finnan, Fulham cũng đang kiếm tìm những vị trí ở tuyến trung vệ, tiền vệ phòng ngự, một cầu thủ chạy cánh trái và một tiền đạo thay thế Brian McBride. Do đó họ cũng cho thấy mối quan tâm đặc biệt đến Kewell.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X