Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h ( sáng 12/5)

Thứ Ba 13/05/2008 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gilberto muốn kết thúc sự nghiệp ở Arsenal, Ibramovich sẽ ở lại Inter, Sissoko hạnh phúc tại Juve….đó là những tin tức có trong Bản tin Bongda24h sáng 12/5


Gilberto Silva muốn kết thúc sự nghiệp ở Arsenal

Gilberto Silva- muốn kết thúc sự nghiệp ở Arsenal

Tiền vệ người Brazil Gilberto Silva vừa lên tiếng khẳng định rằng anh rất muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo của The Gunners. Mùa giải này cựu cầu thủ của Atlético Mineiro không được ra sân nhiều như trước khi mà Flamini thi đấu rất xuất sắc. Tuy nhiên, Gilberto Silva không hề có ý định tìm kiếm bến đỗ mới. Phát biểu trên Arsenal TV Online, cầu thủ 31 tuổi này tuyên bố: “Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu. Tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình trong một vài ngày tới, nhưng tôi xin khẳng định Arsenal luôn là CLB số 1 đối với tôi. Hy vọng tôi sẽ ở lại Emirates trong nhiều năm nữa”.

 

Benitez cam kết tương lai

 

Bất chấp những cuộc chiến trong hậu trường giữa 2 ông chủ người Mỹ Tom Hicks và George Gillett, HLV Rafael Benitez  khẳng định ông sẽ gắn bó tương lai với Liverpool, đồng thời yêu cầu ban lãnh đạo CLB phải thông báo rõ ràng về vị trí của ông trước ngay sau khi mùa giải kết thúc.

 

Tottenham ngắm nghía Eto’o.


Sau khi đã đưa được Luka Modric về sân White Hart Lane, Tottenham vẫn muốn có thêm một cầu thủ đẳng cấp vào mùa hè này để thoả mãn tham vọng lọt vào top 4 Premier League, và Samuel Eto'o là tiền đạo mà họ muốn có trên hàng công. Hiện Barcelona cũng không thiết tha gì với chân sút người Cameroon, ban lãnh đạo CLB này có thể để anh ra đi nếu nhận lại được 35 triệu Euro.

 

Ibrahimovic sẽ ở lại Inter

Zlatan Ibrahimovic- sẽ ở lại Inter
 

Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn cho biết anh đang tính chuyện sẽ rời Inter Milan ngay trong mùa hè này. Thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết cầu thủ 27 tuổi này sẽ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid hoặc một CLB của Premier League do không hài lòng với HLV Mancini. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Juventus đã đập tan mọi nghi ngờ khi khẳng định vẫn sẽ khoác áo Nerazzurri trong mùa giải sau. Ibrahimovic tuyên bố: “Tôi chẳng gặp vấn đề gì với Mancini. Tôi luôn làm theo những gì mà ông ta yêu cầu. Chúng tôi vẫn hợp tác tốt với nhau. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống tại đây”.

 

Sissoko hạnh phúc tại Juve


Tiền vệ người Mali, Mohamed Sissoko vừa cho biết anh hoàn toàn hài lòng với cuộc sống tại sân Olimpico và khẳng định không hề hối hận khi rời Liverpool. Mặc dù chỉ mới chuyển đến Serie A từ hồi đầu năm nay nhưng cựu cầu thủ của Valencia đã sớm chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo mới. Phát biểu trên Reuters, Sissoko nói: “tôi nghĩ mình thật may mắn khi có mặt tại đây, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi luôn thi đấu hết mình trong mọi trận đấu của Juve. Quyết định rời Liverpool là hoàn toàn chính xác”.

 

Totti tin Inter sẽ giành Scudetto

 

Đội trưởng của AS Roma, Francesco Totti tin rằng Inter Milan sẽ là kết thúc Serie A năm nay bằng một chiến thắng trước Parma vào ngày chủ nhật tuần này(17/5). Mặc dù The Nerazzurri vừa để Siena cầm hòa với tỷ số 2-2 khiến cuộc đua đến ngôi vô địch trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi mà khoảng cách giữa 2 đội đầu bảng chỉ còn là 1 điểm nhưng Totti vẫn cho khẳng định Roma sẽ không thể lật đổ sự thống trị của Inter tại Italy. Phát biểu trên Corriere Dello Sport, Hoàng tử thành Rome nói: “Chắc chắn họ sẽ là đội vô địch của mùa giải này. Dù có đánh bại Catania thì chúng tôi cũng vẫn xếp sau Inter. Mọi chuyện dường như đã được định đoạt từ trước”.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X