Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 37

Thứ Ba 13/05/2008 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một vòng đấu của những nỗ lực trụ hạng và bám đuổi nhau cho vé dự các Cup châu Âu. Atl Madrid đã hoàn thành giấc mơ 12 năm để được tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu, trong khi Valencia đã bứt khỏi nhóm “nguy cơ” để chính thức trụ hạng dưới thời của HLV Voro. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của La Liga vòng đấu thứ 37

Thủ môn

Dudek đã có một ngày thi đấu cực kì xuất sắc

Dudek (Real Madrid): Trong lần hiếm hoi được ra sân trong đội hình chính thức ở mùa giải này Dudek đã chơi cực hay. Trước đội chủ nhà đang nằm trong nhóm xuống hạng và chơi rất quyết tâm nhưng khung thành Real vẫn đứng vững. Thủ môn người Ba Lan đã được nhớ đến với những pha cản phá xuất thần đặc biệt là tình huống ở phút thứ 90 khiến cho Real có thể ra về với 1 điểm trong tay.

Trung vệ
Sergio (Zaragoza): Trung vệ của Zaragoza đã có một trận đấu thật ấn tượng. Không chỉ trong phòng ngự mà anh cũng rất tích cực lên tham gia tấn công và đã có 1 bàn thắng.

Lopo (Espanyol): Mặc dù Espanyol đã thua 0-2 trước Villareal nhưng Lopo là người chơi tốt nhất của đội bóng xứ Catalan trong ngày hôm đó. Sự tỉnh táo ở vị trí chốt chặn của một mình anh đã hạn chế được số bàn thắng mà thủ thành Kameni phải chịu khi mà Villareal chơi tấn công một cách đa dạng ở khắp các hướng với sự hưng phấn khi giành được vị trí á quân.

Alves (Sevilla): cầu thủ người Brazil này càng chơi càng hay trong màu áo Sevilla. Trong trận derby với Betis cũng vậy, những pha lên bóng thần tốc dọc biên của anh khiến cho hàng hậu vệ chủ nhà bối rối.

Cadevilla (Villareal): Cùng với sự đi lên của Villareal là phong độ tuyệt vời của hậu vệ phải người Tây Ban Nha.

Tiền vệ:

Fazio (Sevilla): Tiền vệ trẻ này nổi lên như một bất ngờ khi liên tiếp lập công trong vài vòng đấu gần đây. Bất ngờ chiếm chỗ của Keita nơi hàng tiền vệ của Sevilla trong mấy vòng đấu gần đây Fazio đã chơi rất nổi bật. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong trận derby với Betis như một gáo nước lạnh dội vào những nỗ lực san bằng tỉ số của đội chủ nhà.

Dù đã có tuổi nhưng Pires vẫn xông xáo như thủa còn thanh niên

Pires (Villareal): Cựu tiền vệ của Arsenal đã "hồi xuân" sau khi chơi rất hay trong màu áo Villareal trong phần phần lớn thời gian ở mùa bóng này. Không chỉ đóng vai trò nhạc trưởng dẫn dắt tàu ngầm vàng đến với danh hiệu á quân mùa giải này anh còn rất tích cực ghi bàn. Bàn thắng ấn định tỉ số trong trận Espanyol cho thấy vai trò quan trọng của Pires trong lối chơi của Villareal

Mata (Valencia): Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid đã chiếm được vị trí chính thức trong màu áo của Valencia mùa này và được coi là một phát hiện của Los Che trong mùa giải này. Bàn thắng trong trận gặp Levante đã là lần thứ 5 anh lập công trong mùa giải này.

Tiền đạo

Guiza (Mallorca): Tiền đạo này đang dẫn đầu danh sách Pichichi bằng một hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc 25 bàn/37 trận. Không ngạc nhiên khi mà Aragones đã từ chối Raul để triệu tập anh vào ĐTQG TBN dự Euro tới.

Villa xứng đáng với những lời khen tặng

Villa (Valencia) Cú hattick của anh trong trận gặp Levante khiến Villa là sự lựa chọn không thể bàn cãi cho một suất trong Đội hình tiêu biểu la Liga mùa bóng này

Forlan (Atl Madrid) Bàn thắng duy nhất của anh trong trận đấu với Deportivo đã giúp Los Rojiblancos giành được vé dự Champions League sau 12 năm dài chờ đợi.

  • Hà Thành 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X