Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/6)

Thứ Năm 05/06/2008 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Prandelli từ chối Chelsea, Donadoni gia hạn hợp đồng, Benitez tin TBN sẽ vô địch Euro…đó là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều 5/6.

Prandelli từ chối Chelsea


Cựu cầu thủ của Juventus này đã góp công lớn giúp Fiorentina giành vé dự Champions League mùa tới. Chelsea đã xem Prandelli là một trong những ƯCV thay thế cho Avram Grant, người bị sa thải sau thất bại trong trận CK Champions League tại Moscow

. Tuy nhiên, Prandelli khẳng định việc trở thành HLV của Chelsea chỉ là tin đồn và nhấn mạnh ông không nghĩ đến việc sẽ rời The Viola.


“Tôi không biết gì về việc Chelsea muốn có tôi”. Prandelli nói. “Tôi chưa tiếp xúc với ai và thực sự đó chỉ là tin đồn, không hơn không kém. Tôi yêu Florence

hơn bất cứ nơi nào khác tại Italia và mọi người ở đây ai cũng thích bóng đá”. Prandelli có một kế hoạch lâu dài cùng Fiorentina nên khả năng chuyển tới Stamford Bridge dường như là không thể.

 

Sagna ở lại Arsenal tới 2010

Sagna- đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Arsenal


Lãnh đạo đội bóng và hậu vệ cánh phải người Pháp Bacary Sagna đã thống nhất được các điều khoản gia hạn hợp đồng. Cầu thủ đến từ Auxerre  để cập bến Emirates với phí chuyển nhượng 6 triệu euro. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal tuyển thủ người Pháp đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, anh trở thành một “hòn đá tảng” trong hàng phòng ngự của “những khẩu thần công”. Vì thế cho nên  không có gì ngạc nhiên khi ban lãnh đạo đội bóng thành London quyết định gia hạn hợp đồng với Sagna. Theo như những gì hai bên vừa ký kết Sagna sẽ gắn bó với sân Emirates tới năm 2010.


Donadoni gia hạn hợp đồng
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, Roberto Donadoni sẽ là HLV trưởng ĐTQG Ý cho đến năm 2010 sau khi kí hợp đồng mới vào ngày hôm qua 04/06. Như vậy, Donadoni sẽ tiếp tục dẫn dắt “Azzurri” cho đến World Cup 2010. Sau những thành công cùng ĐT Ý (vô địch Cúp Thế Giới 2006), mục tiêu lớn nhất của chiến lược gia 44 tuổi này và các học trò của mình hiện nay chính là vô địch Euro 2008. Nếu thành công, Ý sẽ san bằng kỉ lục của Pháp đó là vô địch Euro ngay sau khi vô địch World Cup.

 

Benitez tin TBN sẽ vô địch Euro

Benitez tin rằng với sự xuất sắc của Torres, TBN sẽ vô địch Euro


Rafa Benitez mới đây phát biểu trước báo giới rằng TBN năm nay đã trở nên rất hùng mạnh về lực lượng với sự trưởng thành vượt bậc của những tài năng trẻ như Torres, Fabregas hay Iniesta, do đó đội bóng xứ sở bò tót hoàn toàn đủ khả năng và bản lĩnh để giành lấy chiếc cúp danh giá nhất châu Âu lần thứ hai về cho quê hương. “Khách quan mà nói, TBN năm nay chính là đội bóng triển vọng nhất tại Euro lần này”, nhà cầm quân 48 tuổi phát biểu trên Goal.

“Luis Aragones là một HLV tài năng, trong tay ông ấy lúc này là một đội hình gần như mạnh nhất trong lịch sử BĐ TBN, không có lý do gì mà TBN không thể giành ngôi VĐ Euro năm nay”. Đặc biệt, tại giải lần này vị HLV Quỷ đỏ rất tin tưởng vào sự tỏa sáng của cậu học trò cưng Fernando Torres. “Tôi hiểu cậu ấy (Torres) rất rõ”, Rafa nói thêm. “Ở Liverpool Fernando đã ghi rất nhiều bàn thắng, phong độ tuyệt vời của cậu ấy là hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 9 tháng trở lại đây.

 

Goian kịp bình phục chấn thương


Trung vệ người Romania này đã dính chấn thương mắt cá chân trong khi tập luyện và đã phải ngồi ngoài trong trận giao hữu Tricolorii đánh bại Montenegro 4-0 hôm thứ Bảy tuần trước. Ban đầu, người ta lo sợ cầu thủ của Steaua Bucharest có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu ra quân với Pháp, tuy nhiên những tin tức mới nhất khẳng định trung vệ 27 tuổi này đã kịp bình phục và có thể sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu tại Zurich. Đây là một tin tức rất đáng mừng cho Romania, đặc biệt khi họ rơi vào bảng đấu "tử thần" còn có ĐKVĐTG Italia và Cơn lốc màu da cam Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X