Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không thể mua nổi Cristiano Ronaldo"

Thứ Năm 05/06/2008 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời tuyên bố của đích thân chủ tịch Kền Kền Trắng Ramon Calderon sau khi nhìn nhận một thực tế rằng khả năng Manchester United để cho cầu thủ con cưng Cristiano Ronaldo là không thể xảy ra.

Có lẽ đây chính là dấu chấm  hết cho những ì xèo xung quanh thương vụ Cristiano Ronaldo trong suốt tháng vừa qua. Với tiềm lực tài chính dồi dào và khả năng "đi đêm" có hạng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã không ít lần đưa ra những tuyên bố đầy tự tin rằng họ sẽ có được cầu thủ mang áo số 7 của MU giống như những gì mà họ đã làm được cách đây 5 năm với Beckham. Thêm vào đó, thái độ "lửng lơ con cá vàng" và những tuyên bố nước đôi của Cristiano Ronaldo cũng khiến cho dư luận phải đặt ra dấu hỏi lớn về sự trung thành mà tiền vệ tài năng này dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Cuối cùng thì Calderon cũng đã bỏ cuộc !

Tuy nhiên, thái độ cứng rắn của ban lãnh đạo MU cuối cùng cũng đã khiến cho vị chủ tịch đầy tham vọng của Real phải bỏ cuộc. Lần lượt giám đốc điều hành David Gill, HLV Alex Ferguson và trợ lý của ông là Carlos Queiroz đều công khai chỉ trích Real trên mặt báo và đe dọa sẵn sàng đưa vấn đề này lên FIFA nếu cần thiết. Đây có lẽ chính là nguyên nhân khiến cho Ramon Calderson phải thốt lên trong một buổi họp báo diễn ra ngày hôm qua :"Không thể mua nổi Cristiano Ronaldo."
 


Tham gia

Cristiano Ronaldo sẽ ở lại sân Old Trafford, ít nhất là cho đến hết mùa giải 2008-2009


Như vậy, thương vụ đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí này cuối cùng cũng đã đến hồi kết. Đây có thể coi là một tin vui đốii với những người yêu mến đội bóng chủ sân Old Trafford. Đối với chính cá nhân Cristiano Ronaldo, anh có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2008 mà không bị phân tâm.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X