Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Những cuộc "đối đầu" đáng chờ đợi nhất Euro 2008

Thứ Năm 05/06/2008 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hẳn nhiều người vẫn chưa quên cú "va chạm" lịch sử giữa 2 người đồng đội cùng CLB, Rooney và Ronaldo khi họ mang trên mình màu cờ sắc áo ĐTQG ở World Cup 2006. Suýt chút nữa, nó đã làm ảnh hưởng đến tham vọng bá chủ của Manchester United. Rất may, giả thuyết đó đã không xảy ra nhờ tài thuyết phục của Sir Alex. Mối quan hệ giữa 2 cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ vẫn được duy trì, thậm chí ngày càng bền chặt hơn và có lẽ chính điều này đã góp phần vào một mùa giải đại thành công của MU. Tại Euro 2008 này, cũng hứa hẹn không ít những cuộc "đối đầu" như thế.

 

Petr Cech (ĐT Czech) - Ricardo Carvalho (ĐT Bồ Đào Nha):

Cech-Carvalho: không có chỗ cho tình bạn

Người ta thấy sau trận chung kết Champions League, Carvalho đã dừng lại rất lâu để an ủi thủ thành P.Cech. Một hình ảnh đẹp của tình đồng đội nhưng có thể nó sẽ không tái diễn ở Euro lần này khi mà Czech (của P.Cech) gặp Bồ Đào Nha(của Carvalho) ngày 11/6 tới trong khuôn khổ bảng A của Euro. Chơi ở hai vị trí khá xa nhau Cech là thủ môn trong khi Carvalho là trung vệ ở phía đối diện nhưng không có nghĩa là họ không phải đương đầu với nhau. Khả năng không chiến tốt khiến cho những pha lên tham gia tấn công của Carvalho luôn tiềm ẩn một sự nguy hiểm cho bất cứ khung thành nào. Cech hiểu điều đó và anh sẽ làm tất cả để giữ được uy tín của một thủ thành được coi là hàng đầu thế giới và nhất là không thể bị thủng lưới bởi một người đồng đội.

 

Ivan Klasnic (ĐTCroatia) - Per Mertesacker (ĐT Đức): 


Tham gia

 

Franck Ribery (ĐT Pháp) - Luca Toni (ĐT Ý):

Toni-Ribery: so tầm ảnh hưởng

Bộ đôi Ribery và Toni mới đổ bộ lên Bundesliga vỏn vẹn 1 mùa bóng nhưng họ đã làm được nhiều điều kì diệu. Ở Bayern Munich lúc này người ta ví Ribery như một tiểu hoàng đế, một Beckenbauer mới trong khi đó Luca Toni được coi như một “vua dội bom” mới gợi nhớ đến hình ảnh của Gerd Muller ngày nào. Chắc chắn sẽ không có nhiều cơ hội để đụng độ với nhau “một cách thực sự” trên sân nhưng họ sẽ so tầm ảnh hưởng bởi cả hai đều là những ngôi sao tấn công hàng đầu. Nếu như trong thời gian gần đây, Les Bleus bay cao bằng những bàn thắng của Ribery thì đã từ lâu Toni chiếm một suất chính thức không phải bàn cãi trên hàng công của Azzurri. Ribery nhỏ bé nhưng có tốc độ cực cao và đôi chân ma thuật trong khi đó Toni cao lớn, có khả năng tì đè tốt và rất mạnh mẽ trong không chiến. Một cuộc đối đầu đáng được chờ đợi của một chàng David – không bé nhỏ và một gã Golliat chẳng tầm thường. Hãy chờ xem


Robin Van Persie ( ĐT Hà Lan) - William Gallas (ĐT Pháp):
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
 

Họ từng đối đầu với nhau rất nhiều trên các sân tập nhưng chưa bao giờ gặp nhau trong một trận đấu chính thức. Van Persie từng khẳng định người đội trưởng của anh ở Arsenal (Gallas) là một trong những trung vệ tuyệt vời nhất trong khi Gallas cũng không ngớt lời khen ngời người đồng đội trẻ tuổi của mình. Một cuộc đối đầu nẩy nửa giữa kĩ thuật và sức mạnh, sức trẻ và kinh nghiệm giữa hai người đồng đội. Rất thú vị và đáng được chờ đợi  


Marco Matezarri (ĐT Ý) – Patrick Viera (ĐT Pháp):


Matrix - Viera: không khoan nhượng

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên được hình ảnh Zidane với cú thiết đầu công nổi tiếng nhằm vào Matezarri ở trận chung kết World Cup 2006. Giờ đây Zidane đã giải nghệ nhưng Matrix vẫn còn đó một đối thủ đáng gờm người đang thi đấu cùng anh tại Inter Milan: Viera. Ai cũng biết Matrix có nhiều tiểu sảo như thế nào và anh là một chuyên gia trong việc gây ức chế cho các đối thủ tuy nhiên Viera không phải là một kẻ ngờ nghệch. Tiền vệ của ĐT Pháp là một cầu thủ khá “rắn mặt” và là một kẻ không dễ bị bắt nạt trên sân. Khi Pháp gặp Ý ngày 18/6 tới đây người ta sẽ được chứng kiến một cuộc đấu đầy sức mạnh giữa hai người cùng khoác chung màu áo Inter.

Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X