Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/4)

Thứ Ba 29/04/2008 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Inter muốn đổi Messi lấy Ibra, PSV tăng cường lực lượng, Sylvinho gia hạn hợp đồng với Barcelona…đó là những tin chính có trong bản tin Bongda24h chiều ngày 29/4

Inter Milan muốn đổi  Messi lấy Ibra?

Inter đang rất thèm muốn Messi

 Chủ tịch của Inter Milan Moratti mới đây đã gợi ý, Barcelona có thể thoải mái tiếp xúc và đàm phán với tiền đạo số 1 của đội bóng này là Ibrahimovic. Đổi lại đội bóng xứ Catalan nhượng lại tiền vệ Messi cho nhà ĐKVĐ Italia. Inter Milan lúc này cũng không còn muốn níu kéo Ibrahimovic ở lại sân Giuseppe Meazza sau khi tiền đạo người Thụy Điển này công khai bày tỏ mong muốn được thi đấu ở giải Tây Ban Nha hoặc Anh. Real Madrid sẵn sàng trả cho Inter Milan 70 triệu bảng để đổi lấy tiền đạo người Thụy Điển này. Có thông tin cho rằng, Barcelona cũng rất quan tâm tới Ibrahimovic.


 
PSV tăng cường lực lượng

 PSV Eindhoven đang liên hệ với một số cầu thủ nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải tới và một lần nữa cái tên Francisco Rodriguez được đưa vào danh sách chuyển nhượng. CLB Hà Lan từng liên hệ với Rodriguez hồi tháng 12 năm ngoái song tờ Algemeen Dagblad đưa tin cuộc chuyển nhượng thất bại khi một vài thành viên trong BLĐ không tán thành với quyết định mua hậu vệ cao tới 1m94 này. Tuy nhiên giờ đây điều này có lẽ đã thay đổi, khi một số tờ báo loan tin GĐĐH Jan Reker của PSV từng ở đất nước Trung Mỹ và theo dõi tuyển thủ Mexico này thi đấu trong chiến thắng 4-0 của Guadalajara trước Puebla hôm thứ Bảy tuần trước (26/4/2008). Rodriguez, có biệt danh là Maza ám chỉ quê nhà Mazatlan của hậu vệ 26 tuổi này, từng 41 lần khoác áo tuyển Mexico và ghi được một bàn thắng kể từ lần ra mắt 18/2/2004.

 
Sylvinho gia hạn hợp đồng với Barca.

Theo thông báo mới nhất từ BLĐ CLB Barcelona, hậu vệ cánh người Brazil đã quyết định gắn bó tương lai của mình với sân Nou Camp thêm một năm nữa. Chuyển đến khoác áo đội bóng xứ Catalan từ CLB Celta Vigo vào năm 2004, Sylvinho đã góp mặt trong đội hình chính của Barca đúng 70 lần. Ở mùa bóng năm nay, cầu thủ này thường phải ngồi trên băng ghế dự bị vì không thể cạnh tranh được suất đá chính với Eric Abidal.

 

Crouch mong được đá chính

Crouch không có nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu

 Tiền đạo cao kều người Anh hy vọng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của CLB Liverpool ở trận BK lượt về gặp Chelsea thuộc khuôn khổ Champions League. Ở phần lớn mùa bóng năm nay, HLV Rafael Benitez đã đày ải Peter Crouch trên băng ghế dự bị. Lần gần đây nhất “sếu vườn” được tung ra sân là ở trận hoà 2-2 với đội bóng sắp xuống hạng Birmingham City. Tuy nhiên Crouch sẽ rất khó khăn để cạnh tranh với Torres và Kuyt những người thường xuyên được ông Benitez tin tưởng.

 

 Middlesbrough săn đuổi tiền đạo Linz

 Tiền đạo Roland Linz (Sporting Braga) hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Middlesbrough. HLV Gareth Southgate (Middlesbrough) đánh giá rất cao tiền đạo 26 tuổi này, người hiện có mùa giải thứ hai ở BĐN. Linz mới đây được HLV Josef Hickersberger triệu tập vào tuyển Áo tham dự Euro 2008 và được xem là niềm hy vọng của đội chủ nhà tại giải đấu này. Được biết một hợp đồng có trị giá khoảng 1,5 triệu bảng (1,9 triệu euro) là đủ để khiến Linz rời Sporting de Braga. Linz gia nhập Braga từ Boavista với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, đã 11 lần lập công sau 25 ra sân tại giải VĐQG BĐN mùa này.

  • Bongda24h (tổng hợp) 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X