Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

AS Roma - Thầy e dè, trò hớn hở

Thứ Tư 20/02/2008 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi 2-1 trước Real Madrid, HLV của AS Roma, Spalletti tỏ ra khá thận trọng trong khi đó học trò De Rossi lại rất phấn khởi khi hạ gục Kền kền trắng.

Sau trận thắng đầy ngoạn mục trước đội bóng lớn Real Madrid, HLV của AS Roma là Luciano Spalletti đã vội cảnh báo toàn đội không được khinh suất bởi kết quả 2-1 không phải là lợi thế quá lớn trước khi đá trận lượt về tại TBN.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Spalletti cho biết: “Chúng tôi đã thể hiện được khả năng cũng như đã rút kinh nghiệm từ những sai lầm trước đó tại đấu trường châu Âu. Tuy nhiên việc để lọt lưới từ quá sớm có thể khiến bạn phải dè chừng nhất là khi đối thủ đó là Real Madrid”.

 

Roma đã có chiến thắng oanh liệt trên Olimpico

Ngay từ phút thứ 8, Raul đã mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia TBN nhưng sau đó lần lượt David Pizarro rồi Amantino Mancini lập công giúp AS Roma lội dòng thành công.

 

“Real đã xử lý bóng rất xuất sắc ngay giữa hàng tiền vệ dày đặc của chúng tôi. Dù rất khó khăn nhưng tôi buộc các cầu thủ phải đẩy nhanh được tốc độ trận và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn đẹp mắt.

 

Roma đã kiên nhẫn và biết đợi tới đúng thời điểm cần thiết. Làm chủ được lối chơi và phản công đầy phóng khoáng, tôi nghĩ rằng Roma xứng đáng với chiến thắng này. Trước mắt vẫn còn 90 phút thi đấu trước khi nghĩ đến vòng Tứ kết, toàn đội cần tiếp tục thể hiện được phong độ tuyệt vời hiện nay. Và đặc biệt các cầu thủ không được phép ngủ quên trên chiến thắng”.

Khác với thái độ thận trọng đầy cảnh giác của người thầy Spalletti, tiền vệ Daniele De Rossi lại tỏ ra rất khoái trá với chiến thắng “kinh điển” này.

 

Anh hồ hởi cho biết: “Không dễ dàng gì để đối phó với Real, họ di chuyển và chuyền bóng như chỗ không người. Rất may dù bị dẫn trước nhưng AS Roma bằng khả năng của mình đã lật ngược được tình thế”.

 

“Chúng tôi đã học được nhiều thứ từ thất bại trong quá khứ. Không giống như ở Manchester mùa trước, Roma đã dồn lên ngay khi bị đối phương ghi bàn và điều gì đến cũng đã đến.

 

Các cầu thủ đã biết giữ kiên nhẫn và chọn thời điểm đúng lúc để ghi bàn. Với hàng tiền vệ có chất lượng và được tổ chức tốt, không có lý gì AS Roma phải lo lắng khi đá trận lượt về tại Bernabeu”, De Rossi khẳng định.

 

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và AS Roma sẽ diễn ra vào đêm 5/3 tới tại Santiago Bernabeu.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X