Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

AS Roma - Real Madrid: Bữa tiệc bàn thắng ở Olimpico

Thứ Ba 19/02/2008 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 3 lần hành quân đến Olimpico gặp AS Roma tại Champions League là 3 lần “Kền kền trắng” ca khúc khải hoàn. Chính vì vậy, lần này Real Madrid cũng cực kì tự tin hành quân đến Thành phố vĩnh cửu với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Cả Real Madrid và AS Roma đều khởi động cho trận đấu quan trọng tại UEFA Champions League này bằng một trận thua tại giải quốc nội. Thất bại 0-1 của Roma trước Juventus khiến cho họ bị bỏ lại sau Inter Milan tới 11 điểm trong bảng xếp hạng. Real cũng chẳng vui vẻ gì khi bị Betis lội ngược dòng đánh bại  với tỉ số 2-1 khiến họ phải lo ngay ngay ngáy bởi hơi thở của Barcelona đã ở sát gáy (chỉ với 5 điểm ít hơn).

Roma đã không còn là một tập thể thống nhất


Nội bộ của Roma đang lục đục. Aquilani và Panucci đã lao vào nhau với nắm đấm và những lời chửi thề trong một buổi tập. Rõ ràng đây là một mâu thuẫn có thể ảnh hưởng lớn đến lối chơi và tinh thần của Roma bởi cả hai đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình của ông Spaletti. Đội chủ nhà còn lo lắng hơn nữa khi mà Totti và Mancini vẫn còn đang vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao của mình sau những chấn thương dai dẳng. Mặc dù là một đại gia của bóng đá Ý nhưng AS Roma chưa khi nào mang được cái phong thái bề trên đó ra đấu trường châu lục. 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779

Ở Champions League, đội bóng thủ đô Italia vẫn chỉ được xem là một cậu bé học việc và thất bại đậm đà 7-1  trước MU ở mùa bóng trước như khẳng định điều này. Sự thực thì Roma thiếu đi sự tinh quái và bản lĩnh cần có của một ông lớn. Họ là một trong những đối bóng có lối chơi tấn công khá mạnh mẽ nhưng đôi  khi đến ngây thơ nhưng trước những đối thủ già giơ kiểu như Real, Roma có thể sẽ “mất điện toàn tập” dù rằng trước đó họ có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp khá ấn tượng tại Champions League.

Vắng Robinho, Real sẽ gặp nhiều khó khăn

Được xưng tụng như một cỗ máy chiến thắng nhưng ở những trận đấu gần đây Real đã bắt đầu nếm mùi thua trận mỗi khi rời xa cứ địa Bernabeu. 2 lần làm khách mới nhất là 2 sự tủi hổ mặc dù đối thủ của kền kền trắng chỉ là Betis và Almeria những đối thủ đang ở nhóm cuối của bảng xếp hạng.

Rõ ràng việc thiếu vắng đi những trụ cột khiến cho lối chơi đang vận hành yên ổn của Real bộc lộ ra những vấn đề. Thiếu Robinho vì chấn thương, Sneijder phải nghỉ gần 1 tháng sự sáng tạo, nguồn cảm hứng thi đấu của Real cũng vì thế mà mất đi. Guti vẫn rất cần mẫn, rất kĩ thuật và rất điệu đà ở tuyến giữa nhưng một mình anh không thể mang lại sự tươi mới cho trung trung tuyến của Kền kền trắng. Hàng phòng ngự bắt đầu bộc lộ rõ những yếu điểm chết người nhất là khả năng chống bóng bổng của cặp trung vệ và vị trí hậu vệ phải của Salgado.

Nhưng Real vẫn còn rất mạnh mẽ và tinh quái

Bước vào trận đấu với Roma tại vòng 1/8 Champions League, Real vẫn chưa có được những tin vui từ phía bộ phận y tế. Một danh sách dài dằng dặc những chấn thương của Robinho, Pepe, Metzelder, Sneijder, Saviola và Marcelo khiến cho HLV Schuster không khỏi ngao ngán. Tuy nhiên vị HLV người Đức này chắc chắn sẽ có những phương án thay thế thích hợp bởi sự thực thì từ đầu mùa bóng đến giờ chưa khi nào Thiên thần tóc vàng có đủ đội hình mạnh nhất trong tay cả.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ROM gửi 8579


Lịch sử đang ủng hộ Real hết mình trong chuyến làm khách khó khăn này. Những con số thống kế cho biết rằng Real chưa một lần thất bại trước đội chủ nhà AS Roma trong cả 3 lần đến làm khách tại Olimpico.


Cùng sở hữu phong cách bóng đá tấn công khá “phiêu“. Nhiều người chờ đợi đây sẽ là một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn trên sân vận động Olimpico. Một trận hòa nhiều bàn thắng hoặc một thắng lợi sát nút của đội khách có thể là kịch bản của trận đấu đêm nay


Đội hình dự kiến 


Roma
Doni; Panucci, Juan, Mexes, Tonetto; De Rossi, Pizarro; Taddei, Perrotta, Mancini; Totti
Real Madrid : Casillas; Salgado, Sergio Ramos, Cannavaro, Torres; Diarra, Gago, Guti; Robben, Raul, Van Nistelrooy

 

Dự đoán: Real thắng 3-2

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X