Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chào đón sự trở lại của Pato

Thứ Ba 19/02/2008 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc khủng hoảng chấn thương của Milan đã tạm thời dịu bớt khi cả Kaka và Pato đã kịp thời bình phục cho chuyến làm khách được dự báo là cực kỳ khó khăn đến sân Emirates của Arsenal vào ngày 20/02 tới. 

Trong hai tuần trở lại đây, những chấn thương liên tiếp đã bất ngờ đẩy Milan vào tình trạng khủng trầm trọng trên hàng tấn công. Ronaldo bị đứt dây chằng đầu gối, nghỉ 9 tháng. Lần lượt, cả Pato lẫn Kaka đều gặp phải những vấn đề khác nhau. 


Thậm chí trận đấu với Siena và Livorno, HLV Ancelotti đã phải sử dụng cả tiền đạo trẻ 18 tuổi, Alberto Paloschi trong khi Inzaghi chưa hoàn toàn có được 100% thể lực, Gilardino thì thể hiện phong độ yếu kém. 

Những tưởng vận đen đó sẽ tiếp tục đeo bám Milan cho đến trận gặp Arsenal bởi đã có lúc, báo chí khẳng định Kaka sẽ nghỉ thi đấu 4 tháng, Pato cần phải mất 3 tuần nữa mới sẵn sàng ra sân. 

Tuy vậy, tình hình đã trở nên tốt đẹp hơn nhiều cho đội bóng Italia. Kaka đã có mặt trong đội hình xuất phát chuyến làm khách đến Parma. Alexandre Pato cũng được bộ phận y tế bật đèn xanh để ra sân trong trận gặp Arsenal. 

Như vậy, đa số các vấn đề về chấn thương đã được giải quyết bởi trước đó, Gattuso, Seedorf cũng đã hoàn toàn bình phục. Vấn đề duy nhất chỉ là vị trí thủ môn khi Dida tái phát chấn thương lưng, Kalac bị trẹo ngón tay trỏ. 

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X