Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie và Wenger lên tiếng "phê bình" Nani

Thứ Hai 18/02/2008 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hành động khiêu khích của Nani trong trận đấu giữa Manchester United và Arsenal ngày thứ 7 vừa qua đã bị cả HLV Alex Ferguson và Arsene Wenger lên tiếng phê bình.

Trong trận đại thắng 4 - 0 của Manchester United trước Arsenal cuối tuần trước, Nani, ngôi sao của trận đấu đã liên tục có các hành động khiêu khích như biểu diễn kỹ thuật bằng đầu, tâng bóng để chọc tức những vị khách đến từ thủ đô London và anh đã phải lĩnh trọn một cú đá nguội của đội trưởng William Gallas bên phía Arsenal.

Khi được hỏi quan điểm của mình về hành động này, cả HLV Alex Ferguson và Arsene Wenger đều thống nhất cho rằng Nani đã đi quá trớn.

Pha va chạm giữa Nani và Gallas


"Giáo sư" Wenger nói :"Cậu ta đã thi đấu rất hay nhưng hành động khiêu khích đó là không cần thiết, đó là một hành động tỏ ra thiếu tôn trọng chúng tôi."

"Những cầu thủ trẻ thường muốn chứng tỏ khả năng của mình, tôi hy vọng Nani nhận được một bài học từ hành động đó và không để nó tái diễn."

Trong khi đó Sir Alex thì cho biết :"Tôi đồng ý rằng lẽ ra Nani không nên làm thế. Nhìn từ một góc độ nào đó thì một cầu thủ cần phải rất dũng cảm mới dám có những hành động khiêu khích như vậy tuy nhiên đó là hành động không cần thiết và tôi đã có lời căn dặn Nani về điều này."

Hiện tại, FA vẫn đang chờ báo cáo từ phía trọng tại Alan Wiley để quyết định có xử phạt Gallas hay không, HLV Alex Ferguson phản ứng khá gay gắt :"Tôi cho rằng lẽ ra Gallas cần phải bị truất quyển thi đấu ngay lúc đó. Ông trọng tài cần phải xem lại tình huống phạm lỗi của cậu ta."

Nếu trọng tại Wiley có đồng quan điểm với Fergie, nhiều khả năng trung vệ người Pháp sẽ phải lãnh án phạt "truyền thống" của FA : cấm thi đấu 3 trận.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X