Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal - AC Milan: Những "điểm nóng" trên sân

Thứ Tư 20/02/2008 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsenal và Milan được ví như một cuộc chiến giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Một trận đấu không khoan nhượng giữa hai trường phái bóng đá khác biệt hoàn toàn Angloxacxong-Cantenacio. Một trận đấu nóng bởi nhiều cuộc đụng độ trên sân


Fabregas - Gattuso

Fabregas rất có thể phải chịu lép trong trận đấu này
  
Cesc Fabregas là cầu thủ khá quan trọng của Arsenal. Anh có vai trò quan trọng y như Pirlo của AC Milan. Tuy nhiên nếu như phong cách chơi bóng của Pirlo là khá chậm rãi thì Fabregas thường chơi bóng với tốc độ cao. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã là cầu thủ dẫn dắt lối chơi và là thủ lĩnh nơi tuyến giữa của The Gunners. Anh là cánh chim đầu đàn là niềm hi vọng số 1 của đội bóng thành London mùa bóng năm nay.


Nếu như Fabregas thường đến cho người xem cảm xúc mãnh liệt thì Gatusso là mầu cầu thủ thi đấu để phá vỡ những cảm xúc đó. Với dáng vẻ hùng hổ và khuôn mặt hằm hằm lúc nào như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương, Gatusso là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu châu ÂU cũng như thế giới. Hãy nhớ lại C.Ronaldo đã bất lực như thế nào trước “tê giác” Gatusso tại Champions League năm ngoái. Người hâm mộ Rosonerri đang hi vọng một lần nữa Gatusso sẽ lại thành công trong việc “bắt chết” thành công Fabregas một lần nữa

 

Kaka - Flamini  

Kaka luôn là ngòi nổ quan trọng của Milan

Năm 2007 là một năm đầy thành công với Kaka khi anh đã thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân. Champions League năm ngoái những màn trình diễn hoàn hảo trước Celtic rồi Manchester United khiến Milan đã một lần nữa bước lên đỉnh cao vinh quang của châu Âu. Ngăn cản được Kaka là có thể hạn chế được đến 70% sức mạnh của Milan. Nhiệm vụ đó được giao vào tay của M.Flamini người đang có những đóng góp thầm lặng nhưng rất quan trọng cho Arsenal.
 
Được ví như
“Gattuso của Arsenal” Flamini được kì vọng sẽ ngăn cản được đôi chân ma thuật của Kaka. Kế nhiệm G.Silva nơi tuyến giữa của The Gunners, Flamini dần dần khẳng định được khả năng của mình. Và đêm nay sẽ là một bài test có thể nói là khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của cầu thủ người Pháp khi anh phải đối mặt với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007, nếu không chế được Kaka và mang lại chiến thắng cho Arsenal, Flamini sẽ được nhìn nhận bằng một con mắt khác.

Adebayor - Nesta  

Adebayor- sẽ nổ súng?

Bất ngờ vụt sáng với 19 bàn thắng cho Arsenal tại Premiership mùa bóng này E.Adebayor đã làm người ta phần nào quên đi hình bóng của Henry. Cầu thủ người Togo này sở hữu rát nhiều yếu tố để trở thành một tiền đạo đẳng cấp: tốc độ, sự dẻo dai, khả năng không chiến và sút cả hai chân đều tốt. Adebayor được kì vọng sẽ mang đến thành công cho Arsenal bằng những bàn thắng của mình.

Thế nhưng hôm nay Adebayor sẽ phải đối mặt với một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới A.Nesta. Đẹp trai và lãng tử như một pho tượng La Mã nhưng Nesta có lối chơi quyết đoán, mạnh mẽ nhưng cũng đầy kĩ thuật; không hề “chặt chém” nhưng rất chắc chắn. Còn nhớ ở trận Derby với Inter Milan hồi tháng 12 chính Nesta đã vô hiệu hóa được Zlatan Ibrahimovic. Đối đầu với một tiền đạo mạnh mẽ nhưng có lối chơi khá hiền như kiểu Adebayor, Nesta sẽ không khó khăn để khẳng định tên tuổi của mình


Lehmann - Fiori  

Thật bất ngờ khi trong một trận đấu đỉnh cao như thế này lại là cuộc đối đầu của những thủ môn chuyên ngồi ghế dự bị. Jehn Lehmann sẽ có dịp nhớ lại quãng thời gian ngắn ngủi anh chơi cho Milan dưới thời Zaccheroni mùa giải 1998/1999 khi bất ngờ được đá chính thay Almunia ở trận đấu này. Thủ môn đã 36 tuổi này từng là người không thể thiếu của The Gunners nhưng cuộc trẻ hóa của Wengers đã đẩy anh qua một bên để nhường chỗ cho người đồng đội trẻ trung hơn. GIờ đây Lehmann phải khẳng định tên tuổi của mình trước khi quá muộn bởi Euro 2008 đã ở trước mắt.


AC Milan đang dở khóc dở cười với vị trí người gác đến. Chấn thương của cả thủ thành số 1 và số 2 khiến cho Ancelotti phải tin tưởng vào Fiori, thủ môn đã 38 tuổi và đã không ra sân trong vòng 4 năm qua ở đội hình chính thức của Rossoneri. Kinh nghiệm thi đấu thực tiễn của anh gần như là con số 0 khi mà trong 3 năm qua anh mới chỉ bắt cho Milan trong 2 trận đấu giao hữu. Fiori sẽ trở thành “điểm chết” trong đội hình đầy kinh nghiệm của Milan trong trận đấu đêm nay tại Emirates.

Hà Thành


Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X