Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lionel Messi kêu gọi cứu trợ đồng bào bị lũ lụt

Chủ Nhật 16/08/2015 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Lionel Messi mới đây đã đăng đàn thông điệp kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ các nạn nhân đang phải gánh chịu cơn lũ lụt tồi tệ ở quê nhà Argentina.

Lionel Messi keu goi cuu tro dong bao bi lu lut hinh anh
Lionel Messi kêu gọi cứu trợ đồng bào bị lũ lụt.

Trên trang cá nhân Facebook, tiền đạo Messi đã kêu gọi cứu trợ đồng bào bị lũ lụt: “Thật sự, tôi đang rất lo lắng cho người dân ở Argentina sau khi nhìn thấy những hình ảnh của trận lũ lụt tồi tệ. Tôi muốn tất cả mọi người chung tay giúp đỡ những người không may mắn vượt qua thời khắc khó khăn này”. Nói là làm luôn, theo tiết lộ từ tờ Rating Cero, Messi đã ủng hộ một khoản tiền khá lớn (không được tiết lộ cụ thể về con số) cho các nạn nhân của trận lũ lụt với mong muốn họ sớm khắc phục được hậu quả và ổn định cuộc sống.

Được biết, những trận mưa lớn liên tiếp trong 1 tuần qua đã khiến cho Argentina phải trải qua trận lũ lụt tồi tệ nhất trong lịch sử. Theo thống kê từ Chính phủ Argentina, tới thời điểm hiện tại đã có 3 người bị thiệt mạng và hơn 20.000 người phải sơ tán khỏi nơi nguy hiểm. 5 tháng trước, xứ Tango cũng phải hứng chịu một trận lũ lụt lớn khiến hàng nghìn người phải sơ tán, 1 người thiệt mạng và 1 người mất tích.

Cách đây 5 ngày, Messi đã ủng hộ tới nửa triệu USD cho quỹ trẻ em UNICEF tại quê nhà Argentina. Cầu thủ sinh năm 1987 luôn được biết đến là người sống tình cảm và hướng về quê hương. Hành động này của Messi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong bối cảnh anh phải hứng chịu rất nhiều sức ép suốt những tháng gần đây. Sau thất bại của ĐT Argentina tại Copa America 2015, Messi NHM quê nhà chỉ trích nặng nề nhất và đã có thời điểm anh tới việc chia tay ĐTQG.

Thậm chí, có rất nhiều anti fan được đà nói xấu Messi khi cho rằng anh chỉ toàn tâm, toàn ý phục vụ Barca chứ không thật sự hết mình khi thi đấu ở ĐTQG Argentina. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì M10 đã rất nỗ lực để có thể cùng với xứ Tango giành danh hiệu quốc tế đầu tiên. Tuy nhiên, xét cho cùng thì tới thời điểm hiện tại Messi vẫn chưa gặp may mắn với đội bóng quê hương.

Xem thêm tin tức hậu trường

H. T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X