Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng xăm biệt danh của Hòa Minzy

Thứ Năm 13/08/2015 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bắp tay trái của tiền đạo HAGL lộ hình xăm một bông hoa hồng to, trùng với biệt danh của bạn gái tin đồn.

Hình ảnh trên Instagram mới đây tiết lộ hình xăm mới của Công Phượng trên bắp tay trái. Một bông hoa hồng lớn được tiền đạo HAGL chọn để ghi dấu ấn trên cơ thể. Nhiều fan liên tưởng ngay tới biệt danh "hoa hồng" của Hòa Minzy. Trên Instagram, cô ca sĩ người Bắc Ninh cũng lấy tên liên quan tới hoa hồng (rose).

Cong Phuong xam biet danh cua Hoa Minzy  hinh anh
Hình xăm mới của Công Phượng lộ diện ở bắp tay trái. Ảnh: Instagram.

Trong ảnh, Công Phượng và Hoàng Thiên cười tươi chụp ảnh khi ngồi trong quán café. Hình xăm mới lộ diện ở bắp tay khi tiền đạo Nghệ An và đồng đội ở HAGL khoác vai nhau. Các fan tỏ ra hào hứng và để lại nhiều bình luận dưới hình ảnh đăng tải trên Instagram. "Rose. Chị ấy để tên... Rose", một tài khoản bình luận.

Mối quan hệ tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy được các fan biết tới khi hình ảnh hôn nhau của hai người bị lộ hồi đầu năm. Hai người đều im lặng và chưa từng công khai chuyện yêu đương. Tuy vậy, liên tục hình ảnh tình tứ, các cuộc hẹn hò bí mật giữa hai người bị rò rỉ càng khẳng định Phượng và Hòa "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Có lẽ vì sốt ruột với chuyện tình cảm không rõ ràng của hai người, dưới hình ảnh trên Instagram, một CĐV thậm chí còn khuyên Công Phượng nên công khai tình cảm với Hòa Minzy. "Công khai đi anh. Xin anh đấy. Cứ như vậy thì tội chị Hòa lắm anh ạ", nickname "virca3t_xt6" viết.

Bông hoa hồng không phải là hình xăm duy nhất trên cơ thể Công Phượng. Tháng 11 năm ngoái, khi còn đang thi đấu chói sáng trong màu áo U19 Việt Nam, chân sút sinh năm 1995 vô tình để lộ hình xăm dòng chữ HPTD ở kẽ ngón tay. Ý nghĩa của hình xăm đầu tiên có liên quan tới một người bạn gái tri kỷ ở Nghệ An của Công Phượng.

Theo Ngôi Sao

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X