Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia đọc khẩu hình: Mourinho lăng mạ thậm tệ nữ bác sỹ Eva Carneiro

Thứ Sáu 14/08/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mourinho đã dùng những từ ngữ thậm tệ để lăng mạ nữ bác sỹ Eva Carneiro và đội ngũ y tế trong trận Chelsea 2-2 Swansea trong ngày mở màn Premier League 2015/2016.

Chuyen gia doc khau hinh Mourinho lang ma tham te nu bac sy Eva Carneiro hinh anh
Mourinho lăng mạ nữ bác sĩ Carneiro thậm tệ.

Như đã đưa tin, HLV Mourinho đang bị dư luận chỉ trích thậm tệ sau khi đổ thừa trận hòa lên nữ bác sỹ Eva Carneiro. Chưa hết, Mourinho còn quyết định sa thải Carneiro, trục xuất cô khỏi các buổi tập, trận đấu và cấm lai vãng đến SVĐ của CLB. Sau trận Chelsea 2-2 Swansea, Mourinho chỉ trích cô Carneiro quá thiếu kiến thức và những kinh nghiệm cơ bản trong “thực chiến”, mắng đội ngũ y tế Chelsea là “bốc đồng và quá ngây thơ”.

Không chỉ có thế, theo kết quả đọc khẩu hình của các chuyên gia, kênh truyền hình Sky Sports, HLV Mourinho đã lăng mạ nữ bác sỹ Eva Carneiro bằng tiếng Bồ Đào Nha: “filho da puta”, tạm dịch là "C*n đ*". Chưa hết, Mr Special còn chửi luôn cả đội ngũ y tế của Chelsea, bao gồm của chuyên gia trị liệu Jon Fearn. Cũng theo Sky Sports, Mourinho đã tức phát điên khi đội ngũ y tế và Jon Fearn đã lao vào sân để chăm sóc cho Hazard, ông vụt miệng chửi : “Đ** m** tụi nó”. Rồi Mourinho lại tiếp tục quát lớn: “NÀY, NÀY! Ra khỏi sân ngay. Đ** m**!”.

Ở thời điểm đó, Mourinho muốn Hazard tiếp tục đứng dậy thi đấu trong bối cảnh Chelsea đang bị cầm hòa và thi đấu trong tình trạng thiếu người. Sự có mặt của đội ngũ y tế đã khiến cầu thủ người Bỉ phải rời sân và lúc đó The Blues chỉ có 9 người trên sân. Mặc dù vậy, cách hành xử của Mourinho là hơi thái quá và cay nghiệt. Ngay cả Chủ tịch Abramovich cũng nóng mắt và cho rằng nhà cầm quân người BĐN không nên phơi bày chuyện nội bộ ra bên ngoài và cách hành xử của Mourinho chẳng khác gì “vạch áo cho người xem lưng”.

Không chỉ ăn no gạch đá từ truyền thông, từ NHM, đồng nghiệp mà Mourinho rất có thể sẽ bị khiếu kiện bởi hành vi lăng mạ đội ngũ y tế của Chelsea. Trong khi đó, trưởng bộ phận y tế của FIFA, ông Jiri Dvorak cũng khẳng định: “Xét theo khía cạnh y học, các HLV chẳng có quyền gì mà lên tiếng. Chúng tôi là những bác sỹ chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp buộc chúng tôi phải đặt sức khỏe của cầu thủ lên trên hết”. Nói gì thì nói, cách hành xử của Mourinho chẳng khác gì kiểu “con nít” và điều này đang khiến cho ông dính vào rất nhiều rắc rối và khó có thể lường trước hết được.

Xem thêm video Mourinho nổi giận với nữ bác sỹ Carneiro:

Phương Vy – Tổng hợp theo thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X