Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Áo gặm bánh mì ăn mừng đại công của đội nhà

Thứ Năm 10/09/2015 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Thụy Điển 1-4 Áo, HLV Marcel Koller đã có cách ăn mừng rất bá đạo khi đội chiếc mũ Beret ăn bánh mì Baguette y hệt người Pháp.

HLV tuyen Ao gam banh mi an mung dai cong cua doi nha hinh anh
HLV Marcel Koller gặm bánh mì ăn mừng chiến công của đội nhà.

Tuyển Áo đang là đội bóng gây nhiều tiếng vang nhất tại vòng loại EURO 2016. Sau 8 lượt trận, thầy trò HLV Marcel Koller đã giành tới 7 trận thắng, 1 trận hòa qua đó dẫn đầu bảng G với 22 điểm. Thành tích trên đã giúp cho tuyển Áo chính thức giành vé tới Pháp dự VCK EURO 2016 vào mùa Hè năm sau. Suất chính thức thứ hai còn lại là cuộc cạnh tranh tay ba giữa Nga (14 điểm), Thụy Điển (12) và Montenegro (11).

Trong chiến công của thầy trò HLV Marcel Koller, NHM không thể không nhắc tới trận Thụy Điển 1-4 Áo. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn Thụy Điển rất nhiều nhưng tuyển Áo đã thi đấu với quyết tâm rất lớn và khuất phục đối thủ với tỉ số khó tin ngay trên sân khách. Sau sự kiện này, HLV Marcel Koller đã có cách ăn mừng rất bá đạo. Nhà cầm quân người Thụy Sĩ đã đội một chiếc mũ Beret ăn bánh mì Baguette y hệt người Pháp. Rõ ràng, ông Koller đang cố khoe chiến tích của Áo khi đã giành vé tới đất nước hình lục lăng.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong lịch sử tuyển Áo giành vé tham dự VCK EURO. Lần đầu tiên vào năm 2008, Áo tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu với tư cách là đội chủ nhà. Đây rõ ràng là một kỳ tích, một bước ngoặt mở ra một trang mới vẻ vang cho lịch sử bóng đá nước Áo.

Sau 8 lượt trận vòng loại đã xác định ra 4 đại diện chính thức góp mặt tại Pháp vào mùa Hè năm sau. Ngoài Áo thì 3 cái tên còn lại là Anh, CH Séc, Iceland. Tuyển Anh là đội bóng thi đấu thành công nhất tại vòng loại với 24 điểm tuyệt đối sau 8 trận. Trong khi đó, CH Séc và Iceland đã cùng chia nhau vị trí nhất bảng A với 19 điểm, vượt mặt cả ông lớn Hà Lan và một Thổ Nhĩ Kỳ cũng rất khó chơi.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X