Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham sẽ thủ vai James Bond trong “Điệp viên 007”

Thứ Tư 09/09/2015 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Biểu tượng của làng bóng đá thế giới, David Beckham đang cân nhắc lời đề nghị đảm nhiệm vai chính James Bond lừng danh của loạt phim ăn khách “Điệp viên 007” trước làn sóng ủng hộ nhiệt tình từ NHM trên khắp hành tinh.

 
David Beckham chieu long NHM se thu vai James Bond trong Diep vien 007 hinh anh
David Beckham đang cân nhắc dự án phim "Điệp viên 007"

Theo tờ Daily Star, cựu siêu sao tài năng và điển trai một thời của làng túc cầu giáo thế giới David Beckham đang nghiêm túc cân nhắc việc sẽ thủ vai chàng điệp viên James Bond, thế chân cho diễn viên chính Daniel Craig. Anh này đã sắp hết hạn hợp đồng đóng phim “Điệp viên 007” và quan trọng hơn bị cho là quá già để đảm nhiệm vai chính luôn đòi hỏi sự nhanh nhẹn và sức hút chết người.

David Beckham se thu vai James Bond trong Diep vien 007 hinh anh 2
Daniel Craig bị cho là quá già, không phù hợp với vai diễn James Bond nữa
 
Bên cạnh đó, đạo diễn lừng danh Guy Richie cũng đáng giá khá cao mức độ phù hợp với vai diễn và khả năng diễn xuất của ngôi sao bóng đá 40 tuổi này. Huyền thoại David Beckham hội tụ đầy đủ mọi tố chất để có thể đảm nhiệm tốt vai chính nặng kí đó. Đáp lại làn sóng ủng hộ của NHM trên khắp thế giới, ông bố 4 con tỏ ra khá hào hứng và hứa rằng sẽ dành thời gian để cân nhắc kĩ lưỡng lời đề nghị tuy thú vị nhưng lại đầy mạo hiểm này. 
 
Trước đó, David Beckham cũng từng đôi lần đóng phim. Tuy nhiên, vì lí do nào đó mà ngôi sao điển trai này chỉ mới tham dự trong vai trò khách mời và thủ các vai phụ khá nhỏ trong phim "Knights of the Roundtable: King Arthur", "The Man From U.N.C.L.E…" Song, theo nhận định, nền tảng ban đầu nhỏ bé đó là cơ sở quan trọng để Beckham bắt đầu làm quen với điện ảnh và khán giả Hollywood. Trong tương lai, rất có thể anh sẽ ra mắt NHM với một vai diễn thực sự đình đám trong một bộ phim bom tấn nào đó, và nhiều khả năng sẽ là anh chàng James Bond lừng danh trong “Điệp viên 007”.
 
Chia sẻ với báo giới về cơ hội sắp tới của mình, David Beckham tiết lộ: “Đạo diễn Guy Richie là bạn tốt của tôi. Tôi tin rằng anh sẽ không bao giờ đề nghị giao vai diễn khi nghĩ rằng tôi sẽ làm hỏng nó. Trong bộ phim trước, dù chỉ có 13 câu thoại nhưng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ hàng ngày. Chơi thể thao khiến tim tôi đập nhanh hơn, việc diễn xuất cũng mang lại cảm giác tương tự”.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X