Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ “đại bản doanh” đẳng cấp quốc tế của ĐT Anh tại Euro 2016

Thứ Tư 09/09/2015 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi trở thành đội đầu tiên giành vé tham dự VCK Euro 2016, ĐT Anh đã mau chóng chọn xong địa điểm đóng quân tại nước chủ nhà Pháp vào mùa hè năm sau.

Lo dai ban doanh dang cap quoc te cua DT Anh tai Euro 2016 hinh anh
 
Sau khi giành chiến thắng đậm 6-0 trước San Marino, ĐT Anh đã bảo vệ chắc ngôi đầu bảng E với 21 điểm tuyệt đối sau 7 trận đấu và chính thức vượt qua vòng loại Euro 2016 sớm ba lượt đấu, ghi dấu mốc là đội đầu tiên có mặt tại Pháp tham dự VCK. Chỉ 2 ngày sau, LĐBĐ Anh cùng HLV Hodgson đã chọn khách sạn Auberge du Jeu de Paume tại thủ đô Paris là “đại bản doanh” của đội trong thời gian thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè tới.
 
“Trước đó chúng tôi đã đi tìm kiếm một vài nơi khác nhưng rồi quyết định chọn khách sạn này vì nó đáp ứng những tiêu chí mà chúng tôi mong muốn như gần sân tập, gần sân bay, thị trấn yên bình và một số điều kiện khác”, HLV trưởng “Tam sư” chia sẻ lí do việc lựa chọn điểm đóng quân của tuyển Anh.
San Marino 0-6 Anh: Thắng đậm như dự kiến, Tam sư chính thức vượt qua vòng loại Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Do đối thủ San Marino quá yếu nên dù phải làm khách thì ĐT Anh cũng dễ dàng có được thắng lợi đậm đà để giành quyền tham dự VCK Euro 2016 sớm...
Theo kế hoạch, ĐT Anh sẽ luyện tập tại sân của đội bóng nghiệp dư địa phương US Chantilly. Tuy nhiên tình trạng sân tập này khá sơ sài, không đảm bảo đúng tiêu chuẩn bóng đá đỉnh cao do vậy, nhiều khả năng LĐBĐ Anh sẽ tiến hành cải tạo một số hạng mục nhằm cung cấp những điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ tập luyện trước và trong quãng thời gian VCK Euro 2016 diễn ra.
 
Chantilly là thị trấn nằm ở vùng ngoại ô, cách thủ đô Paris khoảng 70km và có khoảng 11.000 dân đang sinh sống và làm việc. Nơi đây có đặc sản nổi tiếng là món kem Pháp. 
 
Được tập luyện và nghỉ ngơi trong điều kiện tốt nhất, HLV Hodgson chia sẻ: “ĐT Anh sẽ biết được mình sẽ phải đối mặt với đội bóng nào sau khi tiến hành bốc thăm chia bảng VCK vào ngày 12/12 tới. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình, tận dụng mọi cơ hội để giành chiến thắng và lập lên kỉ lục mới tại Euro 2016 này”.
 
Một số hình ảnh khác của khách sạn Auberge du Jeu de Paume, nơi đóng quân mới của “Tam sư” khi tham dự VCK Euro 2016.

Lo dai ban doanh dang cap quoc te cua DT Anh tai Euro 2016 hinh anh 2
 
Lo dai ban doanh dang cap quoc te cua DT Anh tai Euro 2016 hinh anh 3
 
Lo dai ban doanh dang cap quoc te cua DT Anh tai Euro 2016 hinh anh 4
 
Lo dai ban doanh dang cap quoc te cua DT Anh tai Euro 2016 hinh anh 5
 
Lo dai ban doanh dang cap quoc te cua DT Anh tai Euro 2016 hinh anh 6
 
Lo dai ban doanh dang cap quoc te cua DT Anh tai Euro 2016 hinh anh 7
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X