Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ bác sĩ xinh đẹp Carneiro phản đòn kiện cáo HLV Mourinho

Thứ Năm 10/09/2015 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi phải nghe những lời lăng mạ thậm chí là mạt sát từ HLV trưởng Chelsea rồi bị đình chỉ công tác, cô bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro đang rục rịch chuẩn bị những hành động pháp lí để kiện cáo "Người đặc biệt".

Toi luot nu bac si Carneiro phan don kien cao HLV Mourinho hinh anh
 
Không ai lạ gì vụ lùm xùm giữa HLV Mourinho và cô bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro gần đây. Trong trận mở màn Premier League 2015/2016 Chelsea 2-2 Swansea City, Mourinho đã đổ mọi tội lỗi trận hòa tai hại của đội nhà cho nhân vật phụ trách đội ngũ y tế của CLB vì cô đã chạy vào sân để chăm sóc cho tiền vệ Eden Hazard. Mà theo “Mr Special” thì Hazard không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng và vẫn có thể tiếp tục thi đấu nên chính sự nhiệt tình thái quá đó khiến cho Chelsea phải chơi với 9 cầu thủ trên sân khi mà thủ môn Courtois bị thẻ đỏ trước đó. Hơn thế, nữ bác sĩ người Anh còn bị HLV này mắng chửi thậm tệ bằng tiếng Bồ Đào Nha và bị các chuyên gia đọc khẩu hình vạch trần chân tướng.
 
Không những vây, HLV Mourinho còn yêu cầu ban lãnh đạo đình chỉ công tác của Carneiro ở đội 1 Chelsea, không được xuất hiện ở các buổi tập, trận đấu, thậm chí còn không được lai vãng tới SVĐ của CLB. Và thế là cái tên Eva Carneiro đã mau chóng nổi như cồn trên báo giới nước Anh dù rằng trước đó, cô bác sĩ này đã được biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn. Không ít tờ báo Anh ra sức bới móc đời tư của Carneiro. Trong nó, nổi bật nhất là thông tin gây rúng động dư luận khi có người tiết lộ rằng Eva là một kẻ nghiện sex và từng quan hệ tình dục với một cầu thủ Chelsea.
Nữ bác sỹ xinh đẹp Carneiro cuồng sex, từng quan hệ với cầu thủ Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun mới đây đã cung cấp một thông tin động trời về cuộc sống đời tư của nữ bác sỹ Eva Carneiro.
Hiện bác sĩ Eva Carneiro đang chuẩn bị những thủ tục pháp lí để tiến hành khởi kiện thuyền trưởng của The Blues như sự phản pháo các hành động có tính chât độc đoán, chuyền quyền, đối xử không công bằng mà cô phải nhận khi làm việc chung với Mourinho. Không những vậy, cô còn tố hành vi phân biệt giới tính của chiến lược gia đầy cá tính này khi cô từng bị Mou gọi là “cô thư kí trên băng ghế dự bị”.
 
Theo một vài nguồn tin, vấn đề này sẽ được FIFA đưa ra thảo luận vào thứ Sáu tới nhưng mong muốn mọi chuyện được giải quyết trong hòa bình. Bà Mary O'Rourke, đại diện Ủy ban y khoa trực thuộc FIFA bày tỏ: “Hành động của Mourinho cũng có thể được coi là phân biệt giới tính. Có tới 90% phụ nữ là thư kí. Cách nói đó như ám chỉ rằng phụ nữ không biết tí gì về bóng đá. Nếu bạn hỏi 100 người thì có 99 người sẽ trả lời y chang như vậy. Hơn thế, công việc của bác sĩ trên sân bóng là điều trị cho cầu thủ chứ chẳng liên quan gì đến vấn đề chiến thuật. Cô ấy làm như vậy không có gì sai trái mà chính trọng tài Michael Oliver đã yêu cầu cô ấy vào sân để thực hiện công việc của mình”.
 
Rất có thể Chelsea sẽ khó tránh khỏi nguy cơ bị vướng vào cuộc chiến pháp lí, mà người chịu áp lực đầu tiên chính là HLV Mourinho. Cộng thêm với thành tích kém cỏi của Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh vừa qua thì rất có thể ông sẽ phải hứng chịu thêm một áp lực ghê gớm nữa.
 
H.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X