Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Chelsea, Pedro đã mất ăn mất ngủ vì Messi

Thứ Hai 07/09/2015 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của Chelsea, tiền vệ Pedro Rodriguez thừa nhận anh rất nhớ Lionel Messi, người bạn thân nhất của anh tại Barca.

Như vậy, Pedro đã rời Barca sau 10 năm gắn bó (3 năm đội trẻ và 7 năm đội chính) để đầu quân cho Chelsea. Đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn của cầu thủ người TBN vì anh không muốn tiếp tục phải chịu cảnh dự bị cho tam tấu MSN. Ở chiều hướng ngược lại, Barca rất muốn giữ chân Pedro nhưng đội bóng đành bất lực vì không thể đảm bảo được tương lai cho anh.

Vua den Chelsea, Pedro da mat an mat ngu vi Messi hinh anh
Pedro cho biết bản thân rất nhớ Messi.

Chia sẻ trên tờ El Pais, tân binh của Chelsea – Pedro Rodriguez nói: “Rất dễ dàng để tôi lựa chọn việc ở lại Barca, để cùng với đội bóng tiếp tục chinh phục những danh hiệu cao quý tiếp theo. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình phải rời nơi đây mặc dù trong lòng tôi không hề muốn vậy. Cuộc sống của tôi sẽ thoái mái và vui hơn nếu tôi được ra sân thường xuyên hơn, bóng đá là tất cả đối với tôi”.

Ngoài việc chưa quen thuộc sống tại London, Pedro cũng thừa nhận mình rất nhớ Barca, đặc biệt là người bạn thân Messi: “Messi là một người bạn tốt nhất của tôi, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau thi đấu và rất nhiều lần tâm sự cùng nhau. Tôi thừa nhận rất nhớ cậu ấy và cả cuộc sống tại Barca nữa”.

Pedro cũng tiết lộ lý do chọn Chelsea: “Đó là một buổi chiều muộn tôi nhận được cuộc gọi từ Cesc, anh ấy nói rằng rất muốn tôi thi đấu trong màu áo của Chelsea. Vài ngày sau, Mourinho đã thuyết phục tôi, ông ấy nói Chelsea rất cần có tôi lúc này. Họ đã hành động rất nhanh và đây là lý do tôi đã gật đầu đồng ý”. Pedro ám chỉ sự chậm trễ của M.U đã khiến cho anh thay đổi quyết định trong phút chót.

Cuối cùng, khi được phóng viên của El Pais hỏi: “Anh sẽ làm gì nếu một ngày nào đó Chelsea đụng độ với Barca trong trận chung kết Champions League và anh là người ghi bàn duy nhất?”. Pedro suy tư một lúc lâu rồi trả lời: “Tất nhiên là tôi sẽ không bao giờ ăn mừng bàn thắng. Thế nhưng, tôi rất không muốn điều này xảy ra, thậm chí tôi cũng không muốn nghĩ tới”.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X