Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vệ sỹ nhà Becks sẽ không thể cùng tới Mỹ

Thứ Sáu 09/02/2007 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội vệ sỹ gia đình Beckham sẽ không thể đi theo sang Mỹ để phục vụ nhà này khi mới đây cơ quan nhập cư Mỹ từ chối giấy phép làm việc của họ.

Những công việc để chuẩn bị cho “giấc mơ vàng” tại Mỹ đang được vợ chồng Beckham hối hả thực hiện. Tuy nhiên, mọi chuỵên không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ khi mới đây đơn xin giấy phép lao động của đội vệ sỹ nhà này đã bị cơ quan phụ trách nhập c

ư Mỹ từ chối thẳng thừng. 


Gia đình Becks luôn cần có sự bảo vệ của các vệ sỹ

Điều này đồng nghĩa với việc những người cận vệ trung thành được chàng Beckham tin tưởng sẽ không thể cùng tới sống và làm việc tại Mỹ.  

 

Một người bạn của Beckham cho biết: “Những vệ sỹ của Posh và Becks đã có những năm gắn bó chặt chẽ với nhau. Tuy nhiên với những quy định chặt chẽ và khó khăn trong việc cấp giấy phép lao động tại Mỹ đã khiến họ không thể tiếp tục hành nghề trên đất nước sở tại.

Vic được vệ sỹ "chăm sóc" cả khi lên xe


Và có vẻ việc cần làm của vợ chồng nhà Becks là chuẩn bị cho họ nghỉ việc bởi khi đã tới đây, thì sự có mặt của đội này bên ngoài nước Mỹ sẽ trở nên không cần thiết. Bên cạnh đó, Beckham cũng cần phải tìm thuê một đội vệ sỹ Mỹ để bảo vệ họ trong thời gian tại Los Angeles.

 

Đây là điều mà Beckham không hề mong muốn bởi với họ, đội vệ sỹ 8 người hiện nay được coi như những người thân trong gia đình.

 

Mặc dù vợ chồng Beckham cùng BLĐ đội LA Galaxy đã cố gắng hết sức trong việc xin giấy phép cho những người này nhưng các quan chức phụ trách nhập cư Mỹ đã bác bỏ với lý do những người quốc tịch Mỹ hoàn toàn có thể thực hiện được công việc đó!

Vợ chồng Beckham lại đau đầu tìm kiếm vệ sỹ mới
 

Đội cận vệ chuyên nghiệp bao gồm những cựu thành viên đội đặc nhiệm nước Anh hiện đang được trả lương 1.500 bảng/tuần/người để gìn giữ sự yên ổn của vợ chồng và 3 con nhà Becks khỏi sự “tọc mạch” của cánh phóng viên và đôi khi cả sự quá khích không đáng có từ các fan hâm mộ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X