Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry đóng quảng cáo

Thứ Hai 05/02/2007 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Arsenal cùng Tiger Woods và Federer vừa có mặt tại Dubai để ký vào hợp đồng với Gillette. Ba người sẽ quảng cáo cho sản phẩm dao cạo râu và nhận gần 30 triệu bảng. Trước đó, một mình Becks đảm nhiệm công việc này.

Federer, Henry và Tiger Woods cùng sản phẩm dao cạo râu Gillette.


Khi Becks bị loại khỏi tuyển Anh, người được dự đoán sẽ thay thế anh để trở thành đối tác của Gillette là đồng đội Ashley Cole. Tuy nhiên, công ty nước Mỹ đã sử dụng đồng thời hình ảnh của ba ngôi sao thể thao trong ba môn hút hàng nhất.

Người đại diện của Gillette cho biết: "Chúng tôi có sự thay đổi trong chiến lược marketing, sử dụng đồng thời ba nhân vật ở môn bóng đá, tennis và golf".

Hợp đồng của Becks có giá trị 5 triệu bảng sẽ hết hạn vào mùa hè này Tuy nhiên, cựu đội trưởng tuyển Anh vẫn chưa bị gạt khỏi kế hoạch của công ty nước Mỹ.

Người đại diện này tiết lộ: "Công ty vẫn sử dụnh hình ảnh của Beckham. Tuy nhiên, khi anh ấy chuyển sang Los Angeles Galaxy, Gillette cần bổ sung một số ngôi sao khác để lấp khoảng trống hình ảnh ở các thị trường khác".

Ba ngôi sao lần đầu tiên cùng gặp mặt nhau tại Dubai.


Ba người sẽ nhận 26,5 triệu bảng mỗi năm. Ngoài công ty nước Mỹ này, Henry, Tiger Woods và Federer cũng hợp tác với nhiều công ty khác và là những VĐV kiếm tiền tốt nhất làng thể thao.

Theo News Of The World, tiền vệ Gattuso được Gillette sử dụng riêng tại Italy.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X