Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất tỉnh vì ẩu đả trên sân

Thứ Năm 08/02/2007 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ U21 Trung Quốc được đưa đi cấp cứu vì bất tỉnh ngay trên sân đấu. Anh này đã nhận nhiều cú đấm đá trong một trận giao hữu với đội hạng hai của Anh. 

HLV Mourinho và HLV U21 Trung Quốc,
ông Ratomir Dujkovic trong cuộc họp báo
giới thiệu chương trình tập huấn.

Trận đấu giữa U21 Trung Quốc và CLB Queens Park Rangers nằm trong chương trình của chuyến tập huấn chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh 2008 của nước chủ nhà.

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Vụ ẩu đả diễn ra khi hiệp hai bắt đầu được gần nửa thời gian. Các cầu thủ trẻ Trung Quốc tỏ ra bị ức chế do các quyết định thiên vị của trọng tài người Anh, ông Dermot Gallacher. Khi đó, Queens Park Rangers đang dẫn với tỷ số 2-1. Các cầu thủ trên sân đã lao vào nhau và "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". Hậu quả là hậu vệ Zheng Tao bị bất tỉnh trong 5 phút và được đưa vào viện sau đó.

Các cầu thủ U21 Trung Quốc tập huấn tại Anh chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh 2008


Một người chứng kiến cho biết: "Tôi chưa bao giờ thấy vụ nào tồi tệ đến vậy. Các cầu thủ lao vào nhau đấm đá như trong môn võ. Không ai có thể ngăn họ lại đến khi có một cầu thủ nằm bất động ra sân".

Theo Reuters, trước đó, các cầu thủ và ban huấn luyện U21 Trung Quốc đã phàn nàn về điều kiện tập luyện kém, nhất là vấn đề sân bãi xấu tại CLB London.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X