Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bị Ajax Amsterdam cà khịa, Sergio Ramos đáp trả thâm thúy

Chủ Nhật 05/04/2020 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã đáp trả cực chất và thâm thúy khi bị CLB Hà Lan chọc ngoáy nhân sinh nhật của mình.

Vào ngày 30/3 vừa qua, Sergio Ramos đã bước sang tuổi 34. Trung vệ thủ quân của Real Madrid và ĐTQG Tây Ban Nha nhận được hàng ngàn tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ bạn bè, người thân và người hâm mộ khắp thế giới.

Mới đây, Ramos bất ngờ nhận thêm một thông điệp chúc mừng đặc biệt nữa, nhưng lần này mang hàm ý cà khịa không mấy vui vẻ gì đến từ Ajax Amsterdam.

Bị Ajax Amsterdam cà khịa, Sergio Ramos đáp trả thâm thúy hình ảnh
Bị Ajax Amsterdam cà khịa, Sergio Ramos đáp trả thâm thúy

Cụ thể trên Twitter, CLB Hà Lan đã đăng tải tấm ảnh Ramos đứng trên khán đài sân Bernabeu với nét thất thần, ghép bên cạnh bức hình Dusan Tadic ăn mừng dưới sân với cùng một động tác tay.

Ajax Amsterdam muốn gợi lại kỷ niệm buồn của Sergio Ramos và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mùa giải năm ngoái. Bất chấp lợi thế thắng 2-1 ở trận lượt đi ngay trên đất khách, Los Blancos cuối cùng vẫn trở thành cựu vương đau đớn với thảm bại 1-4 khi trở về thánh địa của mình.

Trận thua kinh hoàng này không có sự xuất hiện của Ramos bởi anh bị treo giò. Chuyện không có gì đáng nói và có lẽ cũng chẳng tệ hại đến vậy nếu như ngôi sao sinh năm 1986 dẹp bỏ thói tẩy thẻ thô thiển của mình. Trước đó tin rằng đội nhà đã chắc chắn đi tiếp, anh cố tình nhận thêm thẻ vàng để sạch sẽ cho vòng tứ kết.

Bị Ajax Amsterdam cà khịa, Sergio Ramos đáp trả thâm thúy hình ảnh
Bị Ajax Amsterdam cà khịa, Sergio Ramos đáp trả thâm thúy

Đáp lại động thái chọc ngoáy của Ajax Amsterdam, Sergio Ramos đã đăng tải bức ảnh ghép anh đoạt 4 chức vô địch Champions League cùng với Real Madrid, bằng số cúp bạc trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu của đối thủ Hà Lan. Một sự đáp trả thâm thúy và cực chất của trung vệ người Tây Ban Nha.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X