Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bên bờ phá sản vì kinh doanh thất bát

Thứ Bảy 04/04/2020 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chỉ mới khai trương vào năm ngoái nhưng lúc này, nhà hàng thuộc sở hữu của tiền vệ Danny Drinkwater đã phải đối mặt với khoản nợ lên tới 2 triệu bảng.

Hồi tháng 5/2019, Danny Drinkwater mở một nhà hàng mang tên FoodWell, với mục tiêu kết hợp giữa việc phục vụ ẩm thực và tổ chức các lớp tập luyện nâng cao sức khỏe.

Sao Chelsea Drinkwater bên bờ phá sản vì kinh doanh thất bát hình ảnh
Danny Drinkwater

Mặc dù nhận được nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội với đánh giá 4 sao trên trang TripAdvisor, nhưng FoodWell vẫn đang đối mặt với vô vàn khó khăn với một khoản nợ rất lớn treo lơ lửng trên đầu.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, nhà hàng có trụ sở tại trung tâm thành phố Manchester đang khởi đầu một cách đầy gian nan sau gần một năm đi vào hoạt động, khi đang có số nợ lên đến 1,7 triệu Bảng.

Ngoài ra, khoản tiền mặt dự trữ của FoodWell hiện tại đang là khá ít, chỉ nằm ở mức 8.435 Bảng. Đây là thử thách rất lớn mà cầu thủ 30 tuổi sẽ phải vượt qua, bên cạnh rắc rối mà Drinkwater gặp phải trên sân cỏ.

Tháng vừa qua, nhà cựu vô địch Premier League trong màu áo Leicester City từng bị Aston Villa yêu cầu rời khỏi một buổi tập sau khi gây gổ với đồng đội. Trước đó (8/2019), anh còn tham gia vụ ẩu đả tại hộp đêm ở thành phố Manchester và bị 6 kẻ lạ mặt tấn công, đánh đập dã man.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X