Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chăm chỉ mùa Covid-19, Văn Hậu được Heerenveen ngợi ca

Thứ Bảy 04/04/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook chính thức của CLB Hà Lan đã dành lời khen ngợi tấm tắc đến Đoàn Văn Hậu với sự chăm chỉ của hậu vệ đội tuyển Việt Nam.

Trang facebook chính thức của CLB Heerenveen đã đăng tải video ghi lại cảnh Đoàn Văn Hậu đang chăm chỉ chạy bộ cùng người đồng đội Chidera Ejuke để duy trì thể lực kèm theo lời khích lệ: "Bài tập buổi sáng cùng Đoàn Văn Hậu và Chidera Ejuke. Làm tốt lắm các chàng trai."

Chăm chỉ mùa Covid-19, Văn Hậu được Heerenveen ngợi ca hình ảnh
Chăm chỉ mùa Covid-19, Văn Hậu được Heerenveen ngợi ca

Đoạn video ngay lập tức thu hút được sự chú ý của fan Việt Nam. Rất nhiều lời động viên, khích lệ được dành đến cho Văn Hậu. Tất cả đều hy vọng với sự cố gắng của mình, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn cho Heerenveen. Bên cạnh đó, người hâm mộ không quên nhắc nhở cầu thủ con cưng hãy đeo khẩu trang để phòng chống đại dịch Covid-19 đang lây lan rất nhanh tại các nước châu Âu.

Không chỉ NHM Việt Nam, CĐV Heerenveen cũng dành sự quan tâm và lời khen ngợi đến Đoàn Văn Hậu. Có thể thấy ngôi sao sinh năm 1999 tuy chưa được thi đấu cho đội một nhưng vẫn được nhiều người hâm mộ bản địa của đội bóng yêu quý.

Tuy nhiên mới đây, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã quyết định hủy bỏ toàn bộ các giải trẻ đang tổ chức tại Hà Lan mà không chọn ra đội vô địch hay xuống hạng, trong đó có giải U21 mà Văn Hậu đang thi đấu vì ảnh hưởng dữ dội của dịch bệnh Covid-19.

Quyết định trên được công bố khiến fan cảm thấy tiếc nuối khi Văn Hậu cùng Jong SC Heerenveen đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng tại giải đấu giành cho lứa tuổi U21, có nhiều cơ hội dành chức vô địch. Hiện tại chỉ có hai giải đấu đội một còn đang được xem xét tiếp tục tổ chức, tuy nhiên đang vấp phải sự phản đối dữ dội của các CLB.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X