Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico lấy Anfield làm tên chó

Thứ Bảy 04/04/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marcos Llorente đã kỷ niệm chiến thắng trước ĐKVĐ Champions League theo cách cực kỳ độc đáo.


Llorente đặt tên chó là Anfield

 

Trong thời gian các giải đấu tại châu Âu tạm hoãn, bao gồm cả Champions League, các cầu thủ chỉ còn cách tự ở nhà để luyện tập. Bên cạnh đó, họ cũng có thể làm nhiều việc giải trí khác, như xem phim, đọc sách hay chăm sóc thú cưng như Marcos Llorente dưới đây.
 
Đã bước sang ngày thứ 22 cách ly, tiền vệ của Atletico Madrid cũng trở nên thơ thẩn như chú chó của mình. Anh đã đăng bức ảnh lên mạng và dòng mô tả đã khiến các CĐV rất bất ngờ: “Anfield đang lặng lẽ ngắm nhìn cuộc sống.”

Tiền vệ Marcos Llorente lấy Anfield làm tên chó hình ảnh

Llorente đặt tên chó là Anfield


Hoá ra, cầu thủ này đã lấy tên SVĐ của Liverpool để… đặt cho chó. Anfield là nơi Marcos Llorente đã lập cú đúp vào giữa tháng 2 vừa qua, qua đó giúp Atletico hạ gục chủ nhà Liverpool với tỷ số 3-2 (chung cuộc 2 lượt trận 4-2), thẳng tiến vào vòng tứ kết.
 
Và có lẽ quá vui mừng với chiến tích này, Llorente đã kỷ niệm bằng một cách không thể tuyệt vời hơn. Chỉ có điều, ai vui thì vui chứ người hâm mộ Lữ đoàn đỏ đang tức sôi máu. Tình hình dịch bệnh đã khiến họ không (chưa) thể vô địch Premier League, và trước đó cũng bị loại cay đắng ở tại Champions League.

Người hùng Atletico nói gì sau khi ‘hạ sát’ Liverpool?
Vào sân từ ghế dự bị nhưng Llorente ghi tới 2 bàn, góp công lớn giúp Atletico đánh bại Liverpool 3-2 ngay tại sân Anfield.
Rảnh rỗi mùa dịch, Van Dijk vẫn gạt phắt chuyện xem lại các trận đấu của Liverpool
Van Dijk tiết lộ anh rất lười xem bóng đá và chưa xem lại bất kỳ trận đấu nào của Liverpool mùa này dù The Kop là đội bóng khiến NHM hứng khởi nhất ở thời điểm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X