Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp đại dịch, Ronaldo vẫn cán mốc vô tiền khoáng hậu

Thứ Bảy 04/04/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phải cắt giảm lương trong thời điểm Covid-19 hoành hành, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có được tổng thu nhập chạm mốc 1 tỷ USD và trở thành cầu thủ tỷ phú đầu tiên trong lịch sử.

Theo tiết lộ từ báo chí toàn cầu, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành tỷ phú thứ ba của làng thế thao thế giới sau tay golf Tiger Woods và võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather, đồng thời trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên có được tổng giá trị thu nhập chạm mốc 1 tỷ USD.

Bất chấp đại dịch, Ronaldo vẫn cán mốc vô tiền khoáng hậu hình ảnh
Bất chấp đại dịch, Ronaldo vẫn cán mốc vô tiền khoáng hậu

Ấn tượng hơn thế, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có thể đạt được thành tích này mặc dù đang phải cắt giảm lương trong chính sách "thắt lưng buộc bụng" của Juventus ở thời điểm dịch COVID-19 hoành hành dữ dội và gây ra hàng loạt khó khăn về mặt tài chính.

Ngoài mức lương khủn có được trong quãng thời gian thi đấu cho Manchester United, Real Madrid và Juventus, thu nhập của Ronaldo còn đến từ nhiều nguồn khác như quảng cáo, nhãn hiệu thời trang CR7, cùng các chuỗi nhà hàng, khách sạn và thậm chí là cả... phòng cấy tóc do anh sở hữu.

Trong năm 2019, Cristiano Ronaldo đã thu về 100 triệu Euro (khoảng 108 triệu USD). Chỉ có kỳ phùng địch Lionel Messi là cầu thủ kiếm tiền giỏi hơn chân sút sinh năm 1985. Bên cạnh anh, một ngôi sao khác của làng thể thao là tay vợt Roger Federer cũng đã trở thành tỷ phú trong năm 2020 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X