Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về bức ảnh thần thánh Messi khiến Neymar “bán xới”

Thứ Bảy 04/04/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, phóng viên bắt được khoảnh khắc Lionel Messi ăn mừng chiến thắng trước PSG 6-1 đã có những chia sẻ đáng chú ý.
 

Tiết lộ về khoảnh khắc thần thánh của Messi

 

Tại mùa bóng 2016/17, Barca đã tạo nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại bậc nhất lịch sử Champions League, khi lách qua khe cửa siêu hẹp để tiến vào vòng tứ kết. Đó là chiến thắng 6-1 trước PSG, trong bối cảnh đã thất bại tới 4-0 ở trận lượt đi. Chung cuộc, Messi và các đồng đội vượt qua đối thủ 6-5.
 
Chia sẻ về khoảnh khắc số 10 giơ tay ăn mừng như siêu nhân, phóng viên Santiago Garces tiết lộ: “Khi Sergi Roberto ghi bàn thắng quyết định, không khí lúc đó thật điên rồ. Tôi, lúc ấy, không nhìn thấy người ghi bàn. Tất cả các cầu thủ đã ùa về phía cột cờ cùng Sergi Roberto và Gerard Pique, và tôi bỗng thấy Messi chạy về phía sau khung thành.

Tất cả mọi người quyết định lao về phía bên trái, thì tôi đã chạy về hướng ngược lại. Tôi tiến đến nơi anh ấy đang đứng và chụp bức ảnh này. Nó ngay lập tức được lan toả mạnh khi Shakira và vợ của Messi đăng tải lên mạng xã hội.

Sự thật về bức ảnh thần thánh Messi khiến Neymar bán xới hình ảnh

Bức ảnh thần thánh của Lionel Messi trong chiến thắng 6-1 trước PSG


Nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Lúc ấy, Messi đang mang tấm băng của Champions League, nó có màu xanh và trông không được đẹp. Có ai đó đã ‘lôi’ tấm băng ấy xuống và ngay lập tức biểu tượng của Barcelona hiện ra [màu cờ của xứ Catalunya].

Tôi thực sự tin rằng bức ảnh này là một điều kỳ diệu. Mọi thứ thật điên rồ. Kể cả ánh đèn flash cũng giúp nó trông thật huyền bí.”
 
Trong trận đấu này, không phải Messi mà Neymar mới là cầu thủ chơi ấn tượng nhất, với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong khoảng 10 phút cuối cùng. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, cho dù "chỉ" góp 1 bàn trên chấm phạt đền.

Đó có lẽ là một phần lý do khiến Neymar phải ra đi – gia nhập… chính PSG ngay mùa hè đó. Nhưng bây giờ, Neymar đã biết anh không nên hiềm khích với Messi, mà cần trách... anh phóng viên ảnh.
 
Nóng: Máy bay riêng của Messi gặp sự cố trên đường đi
Chiếc máy bay riêng trị giá 11 triệu bảng của Lionel Messi buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Brussels do lỗi động cơ.
Bị tố trốn cách ly, Neymar vội vã lên tiếng thanh minh
Bức ảnh ngôi sao người Brazil tụ tập chơi bóng chuyền với các chiến hữu gây nên tranh cãi trong thời điểm phức tạp của đại dịch Covid-19.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X