Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gerrard, Neville chuẩn bị cưới

Thứ Sáu 23/02/2007 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè tới đây, hai đội trưởng Quỷ đỏ MU và Liverpool là Gerrard, Neville sẽ “chính thức hóa” với người bạn gái lâu năm của mình. Và hãy cũng xem họ đã chuẩn bị những gì cho ngày cưới của mình.

Tháng Sáu này, khi mùa giải 2006/07 kết thúc cũng là lúc Gary Neville (MU), Steven Gerrard (Liverpool) cùng bạn gái của mình là Emma Hadfield và Alex Curran chính thức lên xe hoa.


Dù chưa cưới nhưng Steven Gerrard và Alex Curran đã có 2 con


Để chuẩn bị cho lễ cưới “ra tấm ra món” của mình, theo nhật báo The Sun, dự tính hai đôi này sẽ phải “méo miệng” bỏ ra khoảng 500.000 đến 1 triệu bảng Anh!

 

Bên cạnh 2 đám cưới này, nhà cái William Hill đã khiến CĐV Anh giật mình khi tuyên bố đã chốt danh sách quà cưới cho bộ đôi “búng sữa” Rooney – Coleen cho dù Coleen đã thề sống thề chết rằng cô và Rooney không cưới xin gì cả cho tới 2008.

Váy cưới

 

Không noi gương hai người đi trước là Victoria Beckham và Cheryl Cole khi họ chọn những nhà tạo mẫu mốt danh tiếng là Vera Wang và Roberto Cavalli, vợ chưa cưới nhà Gerrard (dù đã có với nhau 2 mặt con) tuyên bố sẽ tới Paris để chọn nhà thiết kế còn nhà Neville vẫn “im bặt” để thiên hạ tha hồ đoán già đoán non.

 

Nhẫn cưới

 

Chiếc nhẫn mà Curran đeo (trái) chẳng kém cạnh gì chiếc nhẫn kim cương của Coleen

Nếu như Coleen được Wayne tặng cho chiếc nhẫn kim cương trị giá 25.000 bảng khi “đôi bạn” này mới ở tuổi 18 thì đàn anh Gerrard cũng không thể kém cạnh khi tặng Alex nhẫn kim cương 10 cara 30.000 bảng khi cháu Lilly-Ella ra đời (tháng 2/2005). Còn Emma Hadfield cũng đeo trên ngón tay mình chiếc nhẫn… 170.000 bảng mà Gary Neville tặng cách đây không lâu. 
 

Địa điểm tổ chức

 

Với tài khoản đáng giá 13 triệu bảng, nhà Stevie có thể sẽ “hớn hở” sau khi họ quyết định bán độc quyền ảnh ngày cưới cho một tạp chí danh tiếng với giá  tròm trèm 1 triệu bảng. Chính vì điều đó, nơi diễn ra đám cưới sẽ được giữ bí mật cho đến phút chót. Dù vậy một số thông tin “rò rỉ” cho biết đó có thể là một biệt thự phía Tây Bắc nước Anh.

 

Nhà thờ ở Manchester, nơi Gary Neville tổ chức lễ cưới

Còn với Gary và Emma, nơi diễn ra ngày lễ trọng đại này là nhà thờ thành Manchester và sau đó bữa tiệc diễn ra tại lâu đài xây từ thế kỷ 17 đáng giá 12 triệu bảng của Gary.

Khách mời

 

Do không có nhiều thời gian rãnh rỗi với việc tập trung chuẩn bị cho các giải đấu giao hữu với CLB và ĐTQG, nên không hiểu hoàn toàn vô tình hay hữu ý khi Gary Neville và Steven Gerrard đều chọn cùng ngày 16/6 để tổ chức đám cưới.

 

Điều này đồng nghĩa với những khách mời của cả hai sẽ phải cân nhắc tham dự bên nào hay quyết định “chạy sô” đôi bên! Tuy nhiên cả Neville và Gerrard đều phủ nhận thông tin cho rằng họ sẽ thuê chung một chiếc trực thăng lên thẳng để chở các VIP tham dự cùng lúc. 

Vợ chồng nhà Becks chắc chắn là những khách VIP

Tuy nhiên những khách mời “hạng sang” gần như đã được đôi bên thỏa thuận xong. Với “vụ Neville”, phần lớn đồng đội tại MU sẽ có mặt cùng với bạn thân David Beckham trở về từ TBN.
 

Còn với Gerrard, bên cạnh những người bạn từ thủa nối khố tại Liverpool còn có những khách mời quan trọng như thành viên ban nhạc Take That Gary Barlow hay Nicola Roberts và Cheryl Cole (nhóm nhạc Girls Aloud).    

Cảnh trang trí

 

Gary Neville và Emma Hadfield

Nếu như Gerrard vẫn không chút hé lộ về nơi tổ chức thì với Neville, người đội trưởng mẫn cán cũng không thể tách rời CLB trong ngày cưới khi người bạn của anh cho biết: “Gary muốn trang trí ngày cưới theo tông màu chủ đạo của MU chính vì vậy rất có thể mọi người được chứng kiến sắc đỏ hòa trộn trong nền trắng trong buổi lễ”.

 

Tuy nhiên anh bạn này cũng tiết lộ có vẻ ý tưởng này chưa được cô vợ Emma hưởng ứng nhiệt tình.

 

Âm nhạc

 

Có những thông tin cho rằng cả hai nhà đều không tiếc bỏ ra 100.000 bảng để thuê ca sỹ hay ban nhạc nổi tiếng về biểu diễn nhưng có vẻ lời mời của nhà Gary đối với ngôi sao James Blunt chưa đủ sức thuyết phục cũng như Girls Aloud vẫn lưỡng lự trước lời đặt vấn đề của Steven và Alex.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X