Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheringham nối lại tình xưa

Chủ Nhật 18/02/2007 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày lễ Tình yêu - Valentine thật lãng mạn, tình tứ đã trở thành "chiếc cầu" giúp tiền đạo của West Ham và Danielle Lloyd trở lại bên nhau sau một thời gian ngắn bị chia cách bởi những "lùm xùm" liên quan đến người đẹp 23 tuổi này.


Một năm là không quá nhiều để một cặp tình nhân như Sheringham - Danielle Lloyd hiểu hết về nhau, nhưng cũng chẳng phải là quá ngắn để họ quên hết những kỷ niệm đẹp đẽ trong ngần ấy thời gian quan hệ mặn nồng. Chưa đầy một tháng sau khi tiền đạo CLB West Ham quyết tâm đoạn tuyệt với cô bồ cựu hoa hậu bằng cách ném sạch đồ đạc của người tình ra khỏi nhà, người ta lại thấy họ sóng đôi bên nhau trong dịp Valentine (14/2) vừa qua với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc.

Dường như ân hận với những phiền toái mà mình gây ra cho người tình, Danielle đã chủ động gọi điện cho Sheringham ít hôm trước ngày Lễ tình yêu với mong muốn nối lại tình xưa. Hành động này đã khiến chàng tiền đạo vừa bước sang tuổi tứ tuần xúc động thật sự và ngay lập tức sắp xếp một cuộc hẹn thật lãng mạn, tình tứ trong dịp Lễ tình yêu.

Đầu tiên, Sheringham đưa Danielle đi dự We will rock you - đêm nhạc tưởng nhớ rock-band cựu trào Queen - và hôn nhau thắm thiết ngay trước sự chứng kiến của mọi người bên ngoài khán phòng, trong giờ nghỉ giải lao. Sonia Esaid, một nhân viên phục vụ ở đó, kể lại: "Họ nhìn nhau rất âu yếm, sau những sóng gió đã qua, tôi thấy họ rất ân cần và quan tâm đến nhau hơn bao giờ hết". Kết thúc đêm nhạc, cặp tình nhân tiếp tục đi ăn tối tại Asia de Cuba, một nhà hàng cao cấp trong khu nhà giàu Covent Garden, London rồi cùng nhau về nhà của Sheringham và qua đêm với nhau ở đó.

Một người bạn của cô cựu hoa hậu Anh cho biết: "Hai người tâm sự rất nhiều về những mâu thuẫn trước đây và Sheringham nhận ra rằng anh ấy cũng như nhiều người khác đã hiểu sai Danielle. Giờ đây, những chuyện buồn giữa hai người chỉ còn là dĩ vãng. Tôi rất mừng khi thấy họ hạnh phúc bên nhau".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X