Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà Becks bị ghét

Thứ Bảy 17/02/2007 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Bayern Munich, ông Uli Hoeness, cho rằng Vic đã giết chết bóng đá khi giật dây chồng sang Mỹ "làm ăn". Ông này tiếc rẻ một cầu thủ có đẳng cấp và vẫn thể hiện phong độ tốt phải rời môi trường bóng đá châu Âu.

Becks vừa chứng tỏ mình chưa quá đát khi ghi bàn thắng đẹp mắt giúp Real giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất tại La Liga. Điều này khiến giới chuyên môn tiếc nuối cho một tài năng chưa hết thời đã phải tới Mỹ chơi thứ bóng đá "hạng hai".

Ông Hoeness cho biết: "Tôi rất thích David Beckham nhưng không ưa cô vợ của anh ấy. Có những người không hiểu biết gì về bóng đá và đã giết chết nó, Beckham chỉ là người gánh chịu điều đó. Thật đáng tiếc khi phải tới Mỹ vì anh ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp cao".

Mới đây, trong cuộc thăm dò của tờ Sun, đa số người hâm mộ xứ sở sương mù đều thống nhất phải gọi lại Becks trở lại tuyển Anh.

Trong thời gian gần đây, HLV McClaren cũng chịu rất nhiều áp lực khi đội bóng thi đấu không thuyết phục và vừa chịu thất bại trước Tây Ban Nha trong một trận giao hữu gần đây.

Theo Ngôi Sao

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X