Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đánh nhau vì Zizou !!!

Thứ Năm 14/12/2006 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể nói, sự kiện khiến người dân Algeria quan tâm nhất trong những ngày này là chuyến thăm quê lần đầu tiên kể từ 20 năm qua của huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane khi anh được đích thân tổng thống Abdelaziz Bouteflika mời và đón tiếp.

 

Dân chúng Algeria mong chờ để được tận mắt chứng kiến một Zidane ngoài đời. Bên cạnh đó, cánh phóng viên cũng sốt ruột muốn chộp những bức hình đẹp của cựu danh thủ này. Chính vì muốn xem mặt thần tượng mà họ đã xảy ra một cuộc ẩu đả đáng tiếc trong khi chen lấn nhau tiếp cận Zidane.

                    

Zidane trở về đất mẹ

Ngay cả chính những nhân viên bảo vệ cũng bị xô đẩy và một số phóng viên đã lao vào nhau. Tình trạng hỗn loạn tại sân bay khiến chiếc xe trở Zidane đã bị tắc ngay trước cửa ra vào và làm anh không thể phát biểu một lời nào với giới truyền thông. Một số nghi thức của buổi đón tiếp tại sân bay, như hai cô gái trong trang phục truyền thống của Algeria ra tặng hoa, cũng đã bị huỷ bỏ.

 

Thấy tình hình quá phức tạp, các nhân viên an ninh phải dùng biện pháp mạnh và đã dẹp được đường để chiếc xe lăn bánh qua hàng rào của người hâm mộ và giới báo chí đứng sát ngay hai bên.

 

Zidane bay tới thủ đô Algiers cùng mẹ, bà Malika bằng chiếc máy bay đặc biệt. Anh xuất hiện ở sân bay trong chiếc áo jacket màu ghi tối mà mặc quần màu nâu sẫm, đi giày thể thao.

 

Ngoài những hoạt động xã hội và từ thiện trong ngày hôm qua, hôm nay, Zidane sẽ có cuộc gặp Tổng thống Abdelaziz Bouteflika và sau đó là tham dự trận đấu trên sân vận động có 60.000 chỗ ngồi tại thủ đô Algier. Vào thứ sáu, cựu đội trưởng đội tuyển Pháp sẽ cùng cha mẹ trở lại nơi "chôn rau cắt rốn" của hai ông bà, ngôi làng có tên Aguemoun và thăm những người họ hàng của mình nơi đây.

 

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X