Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas sợ bị nhiễm phóng xạ

Thứ Năm 07/12/2006 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của CLB Arsenal đang lo ngay ngáy về khả năng bị nhiễm chất phóng xạ độc hại polonium 210. Nhà hàng mà cựu điệp viên Nga, Alexander Litvinenko, dùng bữa trước khi phát hiện bị đầu độc, cũng là nơi mà Fabregas thường lui tới.

Tiền vệ trẻ, tài năng của Arsenal đang lo sốt vó

Cách đây vài hôm, sau khi phát hoảng lên vì cảnh sát tìm thấy dấu vết của chất phóng xạ polonium 210 trên SVĐ Emirates của Arsenal, ngôi sao 19 tuổi đã làm tất cả sững sờ khi thừa nhận anh thường xuyên tới ăn sushi tại nhà hàng Nhật Bản mà cựu điệp viên Litvinenko dùng bữa trước khi đổ bệnh qua đời.

Thực ra, lực lượng an ninh chỉ truy tìm theo những địa điểm lui tới của nhân vật từng tiếp xúc với Litvinenko là một cựu điệp viên Nga khác - Andrei Lugovoy, người đã tới xem trận Arsenal - CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League hôm 1/11. Tuy vậy, Fabregas vẫn chưa hết run sợ và thề rằng sẽ không trở lại nhà hàng Nhật.

"Chẳng biết liệu chất polonium hiện diện tại sân Emirates có phải là từ sau trận gặp CSKA hay không. Một số máy bay và cả nhà hàng mà tôi thường lui tới cũng bị phát hiện nhiệm độc. Mặc dù rất khoái các món ăn Nhật Bản, nhưng tôi sẽ không trở lại nhà hàng đó cho tới khi mọi chuyện rõ trắng đen và công tác an toàn được đảm bảo", tiền vệ 19 tuổi nói, nhưng đồng thời không tiết lộ có bao nhiêu đồng đội ở Arsenal cũng hay đến xơi sushi như anh.

Cựu điệp viên Nga, Litvinenko chết do bị nhiễm phóng xạ

Sau cái chết của Litvinenko, một người từng tiếp xúc lần cuối với ông này là giáo sư người Italy, Mario Scaramella, đã có những dấu hiệu ngã bệnh vì chất phóng xạ. Tiếp đó, Andrei Lugovoy cũng nhập viện vì lo sợ có thể bị nhiễm độc. 

Tuy nhiên, Fabregas lại không hề có dấu hiệu ốm đau gì kể từ lần cuối cùng tới ăn tại nhà hàng Nhật Bản. Điều này thể hiện qua hàng loạt trận đấu với Arsenal. Kể từ khi CSKA Moscow viếng thăm London, cựu tài năng trẻ của lò đào tạo Barca đã chơi 8 trận hoàn toàn sung sức.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X