Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Club Brugge 3-1, Arsenal thắng Olympiakos 2-0"

Thứ Năm 27/02/2020 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng 1/16 Europa League được Michael Owen dự đoán, theo cựu tiền đạo người Anh thì MU và Arsenal đều có những chiến thắng ở loạt trận diễn ra vào đêm nay.

MU và Arsenal đều thắng


Đêm nay, những trận đấu còn lại ở lượt về vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra. Những đội bóng lớn của nước Anh như MU hay Arsenal đều sẽ ra quân. MU được chơi trên sân nhà tiếp Club Brugge, trong khi đó Arsenal được đá ở sân Emirates tiếp Olympiakos.
Kết quả vòng 116 Europa League được Michael Owen dự đoán hình ảnh

Owenger dự đoán MU và Arsenal đều có chiến thắng


MU ở trận lượt đi có kết quả hòa 1-1 trước Club Brugge, trận hòa trên đất Bỉ giúp họ chiếm lợi thế trước trận lượt về. Arsenal thậm chí có lợi thế lớn hơn, bởi họ đánh bại Olympiakos 1-0 trên sân khách. Cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều có những sự chuẩn bị nghiêm túc cho những trận đấu của mình.

Kết quả vòng 1/16 Europa League được Michael Owen dự đoán, theo cựu tiền đạo người Anh thì MU và Arsenal đều có những chiến thắng ở loạt trận diễn ra vào đêm nay.

“Arsenal với chiến thắng 1-0 ở lượt đi đang có lợi thế lớn trước Olympiakos. Ở trận đấu gần nhất ở sân Emirates, đội bóng của Hy Lạp đã thắng vào năm 2015, nhưng tôi tin kết quả tương tự khó lặp lại. Arsenal có lợi thế sân nhà, họ đang duy trì sự ổn định và được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng đội hình”.

“Một chiến thắng dễ dàng cho Arsenal, cách biệt sẽ từ 2 bàn trở lên. Việc Olympiakos phải tấn công càng khiến đội chủ nhà có thêm cơ hội giành chiến thắng, tôi dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về phía thầy trò Arteta”.

“MU đang có phong độ tốt trên mọi mặt trận. Tôi cũng nghĩ rằng MU sẽ có chiến thắng trên sân nhà trước Club Brugge, họ cũng có chiến thắng cách biệt 2 bàn. Có thể đội khách sẽ ghi được 1 bàn thắng, trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X