Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid yếu đi rất nhiều khi không có Ronaldo"

Thứ Năm 27/02/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri nói về trận Real Madrid vs Man City, bản hợp đồng kỷ lục của Man xanh khẳng định Los Blancos đã yếu đi rất nhiều kể từ khi Ronaldo ra đi.

Real không còn được đánh giá cao khi mất Ronaldo


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Man City trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước, song Los Blancos đã thua ngược với tỷ số 1-2. Không những vậy đội chủ nhà còn mất trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ở trận lượt về khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ ở phút 86.
Rodri nói về trận Real Madrid vs Man City hình ảnh

Ronaldo trong màu áo Real Madrid


Thua ở lượt đi và còn mất Ramos, khả năng đi tiếp của Real Madrid đang rất khó khăn. Áp lực lên vai HLV Zidane đang là rất lớn. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Kền kền trắng, và nếu họ trắng tay vào cuối mùa, ông thầy người Pháp có thể bị sa thải.

Rodri nói về trận Real Madrid vs Man City, bản hợp đồng kỷ lục của Man xanh khẳng định Los Blancos đã yếu đi rất nhiều kể từ khi Ronaldo ra đi.

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận trong khoảng 15 phút cuối, nếu Man City tận dụng những cơ hội tốt hơn, chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn. Nếu trận đấu kéo dài lâu hơn một chút, chúng tôi còn có thể gây sát thương nhiều hơn, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Dù sao kết quả 2-1 cũng khiến Man City hài lòng”.

Đó là một kết quả tích cực, nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận lượt về với sự nghiêm túc nhất có thể, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Real đã suy yếu khi không còn Ronaldo trong đội hình. Những cầu thủ như thế, mà đơn giản là trên thế giới này chỉ có hai người, họ là những nhân tố quyết định."

“Tất nhiên, nói như thế không có nghĩa là chúng tôi đánh giá thấp Real Madrid, họ vẫn rất mạnh. Mọi người đều biết Real Madrid là câu lạc bộ như thế nào, và họ sở hữu khả năng gì."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X